xs
xsm
sm
md
lg

"โปลิศ เทโร" ติวแข้งจิ๋วใกล้ชิด "คูเปอร์-รังสรรค์" ร่วมแจม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัว “POLICE-TERO SOCCER SCHOOL” ฝึกทักษะฟุตบอลเพื่อสานฝันเยาวชนไทยอายุ 9-12 ปี ให้เป็นมืออาชีพ ภายใต้การดูแลของ "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, อภิเชษฐ์ พุฒตาล และ สก๊อต คูเปอร์

เมื่อเช้าวันที่ 24 มีนาคม “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทำการเปิดตัวโรงเรียนฝึกทักษะด้านฟุตบอล “POLICE-TERO SOCCER SCHOOL” เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน อายุไม่เกิน 12 ปี ได้มีโอกาสฝึกฟุตบอลแบบมืออาขีพ โดยทีมงานโค้ชจากทีมโปลิศเทโร เอฟซี นำโดย อ.ทองสุข สัมปหังสิต ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,  อภิเชษฐ์ พุฒตาล ,ดาเรน รีด และ สก๊อต คูเปอร์ ในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย

โดย “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค หนึ่งในทีมงาน POLICE-TERO SOCCER SCHOOL กล่าวว่า “โครงการนี้ก็ถือว่าเป็นโครงการที่ดีต่อเยาวชน โดยเป็นการส่งเสริมทักษะด้านกีฬา และจะทำให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดอีกด้วย โดยทางสโมสรโปลิศเทโร ก็ตั้งใจจะวางรากฐานที่ดีให้แก่เยาวชนที่อายุน้อยๆ เพื่อในอนาคตจะขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม และของชาติได้

ทั้งนี้อยากจะเชิญชวนแฟนฟุตบอล ผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลาน เยาวชนอายุไม่เกิน12 มี มาร่วมเรียนกับโครงการ POLICE-TERO SOCCER SCHOOL กันได้ รับรองว่าน้องๆเหล่านั้น จะได้ความรู้ และทักษะฟุตบอลติดตัว เพื่อไปต่อยอดในอนาคตได้อย่างแน่นอน"

โดยรายละเอียด โครงการ POLICE-TERO SOCCER SCHOOL มีดังนี้

วันเวลารับสมัคร
วันนี้ – 21 มีนาคม 2561

สถานที่รับสมัคร
สมัครด้วยตนเอง ที่ ออฟฟิศ ฝั่งไม่มีหลังคา สนาม โปลิศ เทโร สเตเดี้ยม เวลา 10.00 – 16.00 น. หรือดาวโหลดใบสมัครผ่านเวปไซต์ www.policetero.com

วันเวลาที่เรียน
เริ่มเรียน 24 มีนาคม 2561 เรียนทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 8.00-09.30 น.
ที่สนามโปลิศ เทโร สเตเดี้ยม (บุญยะจินดา)

รุ่นอายุและราคา
Little Silver Star Course อายุไม่เกิน 8 ปี  2500 บาท / 8ครั้ง
Silver Star Junior Course อายุ 9-12 ปี    3500บาท / 8 ครั้ง

สิทธิประโยชน์
1.โอกาสในการฝึกซ้อมตามมาตรฐานสโมสรอาชีพระดับไทยลีก
2.ชุดฝึกซ้อม เสื้อ กางเกง ถุงเท้า
3.บัตรสมาชิก โปลิศ เทโร จูเนียร์ สำหรับลดราคาสินค้า 10-20 เปอร์เซ็น
4. เข้าทัศนศึกษาชมเกมไทยลีกของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี
5. ใบประกาศผู้สำเร็จการอบรมจากสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี
6. สิทธ์ในการมีโอกาสถูกคัดเลือกเข้าเป็นนักกีฬาอาชีพ

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานโปลิศเทโรเอฟซี ที่ฝั่งไม่มีหลังคา สนามโปลิศ เทโร สเตเดี้ยม หรือโทร 02-551-0622

ดาวโหลดใบสมัครได้ที่ >> ใบสมัคร Policetero coccer school


กำลังโหลดความคิดเห็น