xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ขอฉุดปืนพ้นวิกฤต รับหมดลุ้นติดท็อป 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันสามารถฉุดสโมสรพ้นวิกฤต หลังพ่ายแก่ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน แบบพลิกล็อก 1-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดียม วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม

“เดอะ กันเนอร์ส” พบความปราชัย 4 เกมรวด รวมทุกรายการ กระเทือนต่ออนาคต บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส ซึ่งอาจปิดฉากการคุมทีมอันยาวนาน 22 ปี ท่ามกลางเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ “We want Wenger out (เราอยากให้ เวนเกอร์ อำลาทีม)”

ขณะเดียวกัน ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ ตาม อันดับ 4 ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 13 แต้ม โดยมีโปรแกรมลงสนามอีก 9 นัด จึงต้องหันมาเน้นศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก ซึ่งจะพบ เอซี มิลาน รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลก 1 ที่สนาม ซาน ซิโร วันพฤหัสบดีนี้ (8 มี.ค.) เพื่อซิวโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

อดีตเทรนเนอร์ โมนาโก กล่าว “ใช่ นี่เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นตลอดอาชีพของผม (แพ้หลายเกม) แต่ผมมีประสบการณ์ และความกระหายเพียงพอจะพลิกสถานการณ์ เมื่อเราขาดความมั่นใจ มันก็ยิ่งเป็นงานหนักขึ้น เราต้องร่วมใจกัน เพราะเราไม่มีทางออกอื่นๆ”

นายใหญ่วัย 68 ปี ปิดฉากซีซันที่แล้วต่ำกว่าท็อป 4 ครั้งแรกตลอดอาชีพ และยอมรับหมดโอกาสหลีกเลี่้ยงประวัติศาสตร์ซ้ำรอย “ผมคิดว่ามันน่าจะจบตั้งแต่ก่อนเกมพบ ไบรจ์ตันฯ ตามหลักคณิตศาสตร์ เมื่อมี 5 ทีมนำเราอยู่ คุณต้องภาวนาให้ 2 ทีมสะดุดต่อเนื่อง มันยากเกินกว่าจะคิดว่าเป็นไปได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น