xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” รับสภาพ “ปืน” ขาดความเชื่อมั่นก่อนแพ้ยับ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2 เกมรวด หลังถูกยัดเยียดความปราชัยถึงถิ่นในเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด 0-3 เผยทุกคนตกอยู่ในสภาพขาดความมั่นใจอย่างรุนแรง

“ปืนโต” เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก่อนโดนกระซวกถึง 3 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก โดยถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนเสียประตูถล่มทลายเพียงนี้ แถมยังเกิดขึ้นซ้ำรอยเกมนัดชิง ลีก คัพ ที่แพ้สกอร์เดียวกัน

ผลออกมาทำให้ อาร์เซนอล แพ้เป็นเกมที่ 7 รวมทุกรายการตั้งแต่เข้าปี 2018 ตอนนี้มีแต้มตามหลังพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ถึง 10 แต้ม ซึ่งหลังเกม เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟรนช์ ยอมรับทุกคนอยู่ในสภาพจิตใจไม่สู้ดีอันเนื่องจากเกมนัดชิง ลีก คัพ ที่ผ่านมา

“ไม่ใช่เรื่องที่ควรพูดตอนนี้ ถือเป็นเกมที่อีกฝ่ายเล่นด้วยความมั่นใจ แต่เรากลับเล่นโดยขาดความมั่นใจ ครึ่งแรกที่ออกมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรานับตั้งแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ก่อน ผมต้องพูดว่าทีมของเรากำลังเผชิญปัญหาจิตวิทยา และพวกเขาก็ดีกว่าเรา”

“มันยากที่จะอธิบายแต่สิ่งนั้นมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่น มันทำร้ายคุณโดยตรง ซึ่งโชคร้ายที่เราถูกโจมตีทางจุดอ่อนนั่นคือเกมรับ แต่ทุกคนก็พยายามทำสุดความสามารถแล้ว”


กำลังโหลดความคิดเห็น