xs
xsm
sm
md
lg

“คูร์ตัวส์” ข้องใจสิงห์ถอด “อาซาร์” ก่อนแพ้ผีแดง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ธีโบต์ คูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี เผยยังข้องใจไม่หายจากเกมที่ทีมของตัวเองพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สัปดาห์ก่อน โดยเฉพาะการถอด เอเดน อาซาร์ แนวรุกคนสำคัญออกในครึ่งหลัง ทั้งที่ทีมต้องการประตูอย่างแรง

อาซาร์ โดนถอดออกในช่วงนาที 73 หลังเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอกันอยู่ 1-1 ทว่า 2 นาทีจากนั้นกลายเป็น เจสซี ลินการ์ด ที่พังประตูชัยทำให้ “ผีแดง” เก็บ 3 แต้ม เข้าบ้านเริงร่า ส่วนทีมแชมป์เก่าของ อันโตนิโอ คอนเต้ ปักหลักอยู่ที่ 5 ขึ้นท็อป 4 ไม่ได้สักที

คนที่ผิดหวังกับผลการแข่งขันไม่แพ้แฟนบอล ก็คือ นายประตูทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่เข้าใจกับสิ่งที่กุนซือชาวอิตาเลียนทำสักเท่าไร ก่อนตั้งคำถามออกสื่อ ส่งสัญญาณร้าวฉานชนิดที่ รีล มาดริด ต้องเนื้อเต้น เพราะอยากได้เจ้าตัวไปเฝ้าเสาที่ ลา ลีกา สเปน

“หลังจากเราทำประตูได้ เราก็เสียประตูจากการสวนกลับ ครึ่งหลังเราครองบอลกันไม่ค่อยได้ก็จริง แต่เราก็ไม่ควรจะแพ้ในเกมนี้” คูร์ตัวส์ กล่าวต่อ “ถ้าคุณไม่ทำอะไรสักอย่างในแมตช์แบบนี้ ความพ่ายแพ้ย่อมเกิดขึ้น ส่วนเรื่องการถอด อาซาร์ ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเลย แต่มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม”

“ผมคิดว่าเขาต้องออกมาอธิบายเรื่องนี้ เพราะไม่เข้าใจเลยว่าเขาคิดอะไรในหัว นักเตะอย่าง เอเดน ควรจะอยู่ในสนามครบ 90 นาที เพราะเขาสามารถสร้างสรรค์เกมสุดพิเศษในสนามได้”


กำลังโหลดความคิดเห็น