xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ผวา “ผี-ชุดขาว” ส่งสัญญาณล่า “เอริคเซน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


มาร์ติน ชูตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสเตียน เอริคเซน กองกลางคีย์แมนจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ส่งสัญญาณบางอย่างให้ทีมแกร่งแห่งกรุงลอนดอนอกสั่นขวัญแขวนเมื่อบอกว่านักเตะของตัวเองอยู่ในเป้าหมายของ รีล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริคเซน กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกับ สเปอร์ส อีกครั้ง ลงสนามกดไป 9 ประตู และจ่ายให้เพื่อนซัดอีก 9 ตุง รวมทุกรายการ ทำให้ “ไก่เดือยทอง” รั้งอันดับ 4 และมีเกมสำคัญนำทีมเจอกับ ยูเวนตุส รอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดสอง หลังนัดแรกเจอกันเสมอ 2-2

ผลงานของแข้งทีมชาติเดนมาร์ก อยู่ในสายตาของทีมใหญ่มากมายและ ชูตส์ เอเยนต์ส่วนตัวของแข้งดังก็บอกว่าเจ้าตัวอาจเป็นบิ๊กเนมอีกคนที่โบยบินในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะ “ผีแดง” ของ โชเซ มูรินโญ และ “ราชันชุดขาว” ของ ซีเนอดีน ซีดาน

“ผมไม่อยากพูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือมากนัก แต่เมื่อทีมอย่าง รีล มาดริด, บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจ มันก็ยากจะบอกผ่านนะ” ชูตส์ กล่าวต่อ “สมัยที่ คริสเตียน อายุ 14 ปี ก็มีทีมใหญ่ให้ความสนใจตัวแล้วทั้ง เชลซี, เอซี มิลาน หรือ บาร์เซโลนา”

“ไม่ใช่ทุกสโมสรหรอกที่รู้เรื่องนี้ผ่านสื่อ คริสเตียน ก็ไม่ใช่คนที่พูดเรื่องนี้ออกสื่ออยู่แล้ว เขาใช้ขาของตัวเองเป็นตัวบอกเล่าเอง” ชูตส์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น