xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” อวย “ซาลาห์” นี่แหละใช่!! ซิวแข้งยอดเยี่ยม PFA

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โมฮาเหม็ด ซาลาห์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงอวย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกชาวอียิปต์ ยิ่งกว่าคู่ควรซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) ปาดหน้า เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ได้รับการคาดหมายว่าเป็นเต็ง 1

ซาลาห์ ทะลวงตาข่ายลูกที่ 32 รวมทุกรายการ ซัดประตูปลดล็อกให้ “หงส์แดง” เอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด แบบไร้ปัญหา 2-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ เดอ บรอยน์ กับ แฮร์รี เคน ศูนย์หน้า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จะยังโชว์ฟอร์มโดดเด่น แต่ คล็อปป์ วัย 50 ปี มองว่า อดีตนักเตะ โรมา น่าจะได้รับรางวัลตอบแทน ผลงานอันยอดเยี่ยม ตลอดซีซันแรกในถิ่น แอนฟิลด์

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว “ผมชอบนักเตะคนนี้ (ซาลาห์) จริงๆ เขากำลังเล่นได้ดีมาก ขอบคุณพระเจ้าที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บ และฟิตสมบูรณ์ เขาสมควรได้รับคำชม เราต้องสร้างความเชื่อมั่นว่า เขาจะทำได้แบบนี้ต่อไป”

“จริงอยู่ เควิน เดอ บรอยน์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ โม ซาลาห์ ก็โดดเด่นเช่นกัน หากเขาสามารถคว้ารางวัลนี้ เขาก็เหมาะสมแล้ว ยังเหลืออีก 2 - 3 เกมต้องลงเล่น เราต้องสร้างความเชื่อมั่นว่า เขาสามารถรักษามาตรฐาน และอยู่ถูกที่ถูกเวลา เพื่อยิงประตูให้เรา”


กำลังโหลดความคิดเห็น