xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” คุยขาด “คูตี้” ไม่ขาดใจ ใครๆ ก็เดาทาง “หงส์” ไม่ออก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงคุยการขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ แนวรุกบราซิเลียน ไป บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เป็นเหตุให้คู่ต่อสู้เดาทางลำบาก

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ดิ้นรนสุดชีวิตรั้ง คูตินโญ ค้าแข้งถิ่น แอนฟิลด์ ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า ฉุดไม่อยู่ ต้องยอมปล่อยตัวแลกเงินก้อนโต 145 ล้านปอนด์ (6.52 พันล้านบาท) เดือนมกราคม ซึ่งก็มิได้ส่งผลกระทบต่อเกมรุกอันร้อนแรงของสโมสร ซัลโวทะลุ 100 ประตู รวมทุกรายการ

ทำให้ บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ยังยิ้มได้ เนื่องจากพลพรรค “หงส์แดง” ร่วมแรงร่วมใจกันอุดช่องโหว่ “ฟิล (คูตินโญ) เป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อเรา บางทีเวลาเราเล่นต่ำกว่ามาตรฐาน ทางออกเดียว คือ ส่งบอลแก่เขา แต่พอ ฟิล ไม่อยู่ เราต้องปรับกลยุทธ์กันใหม่”

“สำหรับ บาร์เซโลนา หากคุณเห็น (ลิโอเนล) เมสซี คุณก็รู้ทันทีว่า เพื่อนๆ จะต้องฝากบอลกับเขา นั่นคือ สิ่งที่เราทำเหมือนกันเวลามี ฟิล ตอนนี้เรากระจายความรับผิดชอบระหว่างนักเตะ ซึ่งก็กำลังไปได้สวย แต่ผมสนใจแค่อย่างเดียวว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร (พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) ยามที่เราเล่นดี มันทำให้คุณเป็นทีมที่เดาทางลำบาก แต่พอถึงวันแย่ๆ คุณอาจนึกถึงนักเตะแบบ ฟิล”


กำลังโหลดความคิดเห็น