xs
xsm
sm
md
lg

พัง “เนย์มาร์” ขึ้นเขียงผ่าข้อเท้า วืดซด “ชุดขาว”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับผิดหวังในข่าวร้าย เมื่อ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังค่าตัวแพงที่สุดในโลก ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และจะไม่ได้ลงสนามเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเจอ รีล มาดริด แน่นอนแล้ว

ดาวเตะทีมชาติบราซิล บาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกและข้อเท้าบิดจากเกมที่ต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย 3-0 สัปดาห์ที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ อูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีม ยังตั้งความหวังว่าจะได้เห็นเจ้าตัวฟาดแข้งกับ "ราชันชุดขาว” วันที่ 6 มีนาคม แต่ก็หมดหวังเรียบร้อย

แถลงการณ์จากทางสโมสรล่าสุด ระบุว่า แข้งวัย 26 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยส่งตัวไปรักษาที่ บราซิล บ้านเกิด โดยการตัดสินใจครั้งนี้เกิดจากการหารือกันระหว่างทีมแพทย์ของ เปแอสเช และทีมชาติบราซิล ซึ่งมีมติไปในทิศทางเดียวกัน

ทั้งนี้ หลังผ่าตัดมีแนวโน้มที่ เนย์มาร์ เจ้าของสถิติโลกค่าตัว 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,665 ล้านบาท) ที่ยิงไปแล้ว 29 ประตูจาก 30 เกมรวมทุกรายการ จะหยุดพักนานราว 6-8 สัปดาห์ ส่วนเกมนัดสองของรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปียนส์ ลีก ก็ต้องพึ่งพาคนอื่นในการกู้สถานการณ์ เพราะนัดแรกแพ้ยับ 1-3


กำลังโหลดความคิดเห็น