xs
xsm
sm
md
lg

ปิดฉาก 10 ปีที่เมืองทอง “กวินทร์” ร่ำไห้ลาเพื่อน เหินฟ้าสู่เบลเยียม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบน “เฟซบุ๊ก” สื่อสังคมออนไลน์ ปิดฉากการรับใช้ต้นสังกัดอันยาวนาน 10 ปี ขอบคุณ “กิเลนผยอง” ที่มอบโอกาสสำแดงฝีมือระดับอาชีพ รวมถึงปลุกปั้น และดูแลอย่างอบอุ่นเสมือนบ้านหลังที่ 2

จอมหนึบดีกรีทีมชาติไทย รำลึกความหลังทาง โซเชียล มีเดีย “ณ ช่วงเวลานี้ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว... คือจุดเริ่มต้นฟุตบอลอาชีพของผม....จากเด็กที่รักในกีฬาฟุตบอล....เติบโตมาจากรั้วของ ร.ร.อัสสัมชัญธนบุรี.....ได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักฟุตบอลอาชีพของ SCG Muangthong United.... ...ในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ....ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมมีความผูกพันกับสโมสรแห่งนี้มาก...ที่แห่งนี้เปรียบเสมือนบ้านของผม....ที่มีคุณพ่อชื่อ “ระวิ โหลทอง” มีคุณแม่ที่ผมเรียกว่า “ป้าอู๊ด” มีพี่ชายที่ชื่อ “วิลักษณ์ โหลทอง” “วรรคสร โหลทอง” “รณฤทธิ์ ซื่อวาจา” “พี่อ๊อด” “น้าเหม็น” และพี่ๆ อีกหลายคน...”

“ผมขอบคุณทุกๆ คน ที่ช่วยหล่อหลอม แนะนำสั่งสอน ดูแลผม และสร้างผม ให้เป็น “กวินทร์” ในวันนี้ ........ไม่มีคำไหนที่จะพูด หรือทดแทนในสิ่งที่ผ่านมาได้หมด....นอกจาก คำว่าขอบคุณ....ขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ให้โอกาสผมได้ทำในสิ่งที่ผมรัก.....ในวันนี้มันไม่ใช่การลาจาก....มันคือการที่ผมจะได้ออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ไปเปิดโลกให้กว้างขึ้น.... และไปทำตามความฝันของตัวเอง.......ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ผมมาตลอด....อวยพรและเชียร์ผมด้วยนะครับ...ผมรักบ้านหลังนี้....ผมรัก ....SCG Muangthong United”

พร้อมกันนี้ มือกาววัย 27 ปี เตรียมเดินทางจาก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ประเทศเบลเยียม เผชิญความท้าทายการเฝ้าเสาต่างแดนกับ โอเอช ลูเวิน สโมสรระดับดิวิชัน 2 โดยมี อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังเพื่อนร่วมสังกัด มาส่งขึ้นเครื่องบิน แล้วสวมกอดกันร่ำไห้






กำลังโหลดความคิดเห็น