xs
xsm
sm
md
lg

“เก่ง-โด” ยังอยู่! เมืองทอง ทุ่ม 400 ล. ล่า 3 แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เอสซีจี เมืองทองฯ ทุ่ม 400 ล้านบาท ล่า 3 แชมป์ไทยลีก ด้าน “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือกิเลนผยอง ยืนยัน ทริสตอง โด, อดิศร พรหมรักษ์ ยังอยู่ช่วยทีมแม้มีข่าวย้ายทีม แย้มเตรียมเปิดตัวแข้งใหม่เร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2561 ณ สนามหญ้าเทียม สิงห์ฟุตบอล ปาร์ค ภายในเอสซีจี สเตเดี้ยม เมืองทองธานี “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้จัดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรลุยศึกไทยลีก 2018 ภายใต้แคมเปญ “A NEW CHALLENGE BEGINS” โดยมี วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร และ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรร่วมงาน

ด้าน วิลักษณ์ โหลทอง นายใหญ่กิเลนผยอง เผยถึงเป้าหมายของทีม ว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าสโมสรยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง สามารถคว้าแชมป์ ลีกคัพ รวมทั้งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก และคว้ารองแชมป์ไทยลีก”

“ส่วนเป้าหมายฤดูกาลนี้ ยังคงเป็นฟุตบอล 3 ถ้วยในประเทศ รวมถึงฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เราอยากผ่านไปเล่นรอบแบ่งกลุ่มอีกครั้ง”

ขณะที่ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน กุนซือของทีม กล่าวถึงการขาดนักเตะหลัก 4 คนในฤดูกาลนี้ ว่า “เป็นเรื่องดีที่นักเตะได้ไปเล่นต่างแดน เพื่อพัฒนาตัวเองขึ้นมารับใช้ทีมชาติไทย และเป็นแรงบันดาลใจให้นักเตะคนอื่นพัฒนาตัวเองเพื่อไปค้าแข้งต่างแดน ส่วนข่าวว่าจะมีการปล่อยตัวนักเตะอีกไม่เป็นเรื่องจริง ทั้งนี้ จะมีการเปิดตัวแข้งใหม่มาทดแทนนักเตะที่ขาดไปเร็วๆ นี้ จึงเชื่อมั่นว่าในปีนี้จะพาทีมให้บรรลุความสำเร็จที่ผู้บริหารตั้งไว้ให้ได้”

ส่วน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยทีมทุ่มงบประมาณกว่า 400 ล้านบาท เพื่อเตรียมความพร้อมลุยไทยลีก 2018 “เราต้องการผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทีม ส่วนข่าวที่ว่าสนใจในตัวนักเตะหลายๆ คน ถือว่าอยู่ในรายชื่อที่ต้องการจริงๆ แต่ยังต้องผ่านขั้นตอนพูดคุยอีกหลายขั้น”

สำหรับฤดูกาล 2018 เอสซีจี เมืองทองฯ ยังคงมีผู้เล่นตัวหลักอย่าง สารัส อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์, ทริสตอง โด, อดิศักดิ์ ไกรษร, อดิศร พรหมรักษ์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเตส และ เซลิโอ นำทัพ และไฮไลต์ของงานเป็นการเปิดตัวชุดแข่งขัน ซึ่งยังคงใช้สีแดงเป็นสีหลักประจำสโมสร พร้อมสีขาว และสีเหลือง พร้อมจำหน่ายให้แฟนบอลได้เป็นเจ้าของทันที ในราคา 990 บาท


กำลังโหลดความคิดเห็น