xs
xsm
sm
md
lg

ต้อนรับทัพ “เวคบอร์ด- สกีน้ำไทย” ชุด 2 ทอง 1 เงินซีเกมส์ กลับบ้านอบอุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิสุทธิ์ ตั้งวาริธร อุปนายกฯ และ สุชาติ สว่างศรี กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ร่วมยินดีกับนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ที่คว้า 2 ทอง 1 เงิน จากเวคบอร์ด ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 หลังกลับถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อ 31 ส.ค.60
ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทย ของสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงระหว่างวันที่ 19 - 30 สิงหาคม 2560

ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทย ประกอบ “บอม” ปฏิวัติ แจ่มจันทร์, “เอ” ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ, อัครวินทร์ ปาณีสงค์, ศีรสินธุ์ ขำกล่อม, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ, อลิสา เอื้อลีฬหะพันธ์ฯลฯ ได้เดินทางกลับจากประเทศมาลเซีย ถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 416 โดยมี นาย วิสุทธิ์ ตั้งวาริธร อุปนายกฯ และ สุชาติ สว่างศรี กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย เหล่าญาติพี่น้องและแฟนกีฬาเอ็กซ์ตรีมรอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ที่ สนามบินสุวรรณภูมิ

ด้าน “บอม” ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ เจ้าของเหรียญทองเวคบอร์ดประเภทบุคคล ตัวแทนนักกีฬาเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทย เปิดเผยว่า พวกเรารู้สึกภูมิใจและดีใจมากที่พวกเราสามารถทำผลงานคว้าเหรียญทองมาครองอย่างที่หวังทั้งในประเภททีมและบุคคล และต้องขอบคุณพี่น้องชาวไทยที่เป็นกำลังใจและแรงผลักดันจนพวกเราประสบความสำเร็จใจครั้งนี้

นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร อุปนายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับผลงาน 2 ทอง 1 เงิน ในซีเกมส์ครั้งนี้ถือว่าเป็นผลงานที่เป็นตามเป้าหมายตามที่สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมฯ ตั้งไว้ ตนในฐานะตัวแทน คุณ ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกาสมาคมฯ ต้องขอขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ช่วยกันทำผลงานอย่างเต็มที่จนทำให้ผลงานเป็นตามเป้าหมาย ส่วนเป้าหมายต่อไปของเรานั้นคือการพัฒนากีฬาชนิดนี้ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายเพิ่มมากขึ้นและพัฒนานักกีฬาของเราให้ก้าวไปสูระดับเอเชียและระดับโลกให้ได้ต่อไปในอนาคต

สำหรับผลงาน 2 เหรียญทอง ได้จาก “บอม” ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ ในประเภทเวคบอร์ดบุคคลชาย และ ประเภทเวคบอร์ดทีมผสมชาย - หญิง ที่ประกอบด้วย ปฏิวัติ แจ่มจันทร์, “เอ” ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ และ อัครวินทร์ ปาณีสงค์ และ หญิง 3 คน ศีรสินธุ์ ขำกล่อม, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ, อลิสา เอื้อลีฬหะ และ 1 เหรียญเงิน ได้จาก ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ ในประเภทเวคบอร์ดบุคคลชาย
นักเวคบอร์ดทีมชาติไทย จากซ้าย อลิสา เอื้อลีฬหะพันธ์, อัครวินทร์ ปาณีสงค์, ศีรสินธุ์ ขำกล่อม, ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ, ปฏิวัติ แจ่มจันทร์, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังคว้า 2 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน ในกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อ 31 ส.ค.60
บอม ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดทีมชาติไทย ถ่ายรูปกับ ลูกชาย หลังเดินทางกลับถึงประเทศไทย ในกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อ 31 ส.ค.60
กำลังโหลดความคิดเห็น