xs
xsm
sm
md
lg

"เวคบอร์ด-สกีน้ำ" ลัดฟ้าสู้ศึกซีเกมส์ มั่นพร้อมคว้า 2 ทองตามเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นักเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ทั้ง 11 คน พร้อมด้วยสตาฟโค้ช ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่ประเทศมาเลเซีย เพื่อสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 เมื่อ 23 ส.ค.
ทัพนักกีฬาเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทย ลัดฟ้าสู่แดนเสืองเหลือง ลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดทีมชาติไทยดีกรีเหรียญทองครั้งที่แล้ว ลั่นพร้อมเต็มสูบมั่นใจทำผลงานได้ตามเป้าหมายแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมนักกีฬาเวคบอร์ด และ สกีน้ำทีมชาติไทย ชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ของ สมาคมกีฬาเอ็กซืตรีมแห่งประเทศไทย ภายใต้การบริหารของ คุณ ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมฯ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ทัพนักกีฬาเวคบอร์ดและ สกีน้ำทีมชาติไทย นำโดย ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดดีกรีเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ครั้งที่แล้ว นำทีมออกเดินจาก สนามบินสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าสู่ประเทศมาเลเซีย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี415 เมื่อ 9.05 น. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้าน ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดความหวังของทีมชาติไทย เปิดเผยว่า สำหรับตอนนี้ตนและเพื่อนร่วมทีมนักเวคบอร์ดและสกีน้ำทีมชาติไทยถือว่ามีความพร้อมอย่างเต็มเพราะตลอดช่วง 8 เดือนของการฝึกซ้อมที่ผ่านมาเราได้มีการเตรียมความพร้อมและปรับปรุงท่าต่างๆ กันอย่างเต็มที่จนทำให้เวลานี้เรามาพร้อมในทุกๆด้านแล้ว

"ส่วนเป้าหมายครั้งนี้พวกเราตั้งเป้าไว้ที่ 2 ทอง 1 เงิน เหมือนครั้งที่แล้ว คือ โดยความหวังเหรียญทอง อยู่ที่ประเภททีมและบุคคล ส่วนคู่แข่งของเราที่น่ากลัว จะเป็นสิงคโปร์ ในเวคบอร์ดประเภททีมอย่างเดียว ส่วนประเภทบุคคลนั้นตนคิดเราเหนือกว่าทุกชาติคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร และคิดว่าเราทำผลงานได้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน" ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ กล่าว

สำหรับรายชื่อนักกีฬาเวคบอร์ด และสกีน้ำ ทีมชาติไทยมีดังนี้ เวคบอร์ดชาย 3 คน ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ, ปฎิวัติ แจ่มจันทร์, อัครวินทร์ ปาณีสงค์, เวคบอร์ดหญิง 3 คน ศีรสินธุ์ ขำกล่อม, ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ, อลิสา เอื้อลีฬหะพันธ์ และ สกีน้ำ 6 คน นัฐวุติ หาผลดี, รัชวุฒิ เจตกาญจนกฤตต์, วีรยา โรเซ็นดาห์ล, พัธทนันท์ ภมรพล และ ศิริรุจน์ เตธนานันท์
กำลังโหลดความคิดเห็น