xs
xsm
sm
md
lg

ผู้บริหารสิงห์ พร้อมต่อสัญญา "ดอร์น่า" ยัน ไม่มีปัญหา "ช้าง" สปอนเซอร์ร่วมโมโตจีพี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


"วรวุฒิ" ยัน "สิงห์" ไม่มีปัญหากับ "ช้างศึก" ในการจัดการแข่งขันโมโตจีพี ในไทยอย่างแน่นอน ย้ำ ทุกฝ่ายจะร่วมมือกัน เพื่อให้การแข่งขันราบรื่นที่สุด พร้อมต่อสัญญา ดอร์น่า ออกไป หลังใกล้หมดสัญญาปีหน้า

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารบริษัท สิงห์ คอร์เปฮเรชั่น ยืนยันว่า การแข่งขันโมโตจีพีที่จะเริ่มจัดแข่งขันที่ประเทศไทย เป็นเวลา 3 ปี ระหว่าง 2561-2563 จะไม่มีปัญหาเรื่องสปอนเซอร์แต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า สิงห์ เต็มใจร่วมมือ ช้าง เพื่อทำให้การแข่งขันออกมาดีที่สุด อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเตรียมต่อสัญญาเป็นพันธมิตรกับ ดอร์น่า สปอร์ต ต่อไป

"สำหรับโมโตจีพีในไทย ทาง สิงห์ จะทำตามระบบของ ดอร์น่า สปอร์ต เจ้าของลิขสิทธิ์ ในทุกๆอย่าง แน่นอนว่าตอนนี้เรามีสัญญากับพวกเขาอยู่ เราเซ็นกับ ดอร์น่า มาแล้ว 4 ปี ซึ่งสัญญาจะหมดในปีหน้า แน่นอนว่าเราจะต่อสัญญาออกไปอย่างแน่นอน"

"ถึงแม้เจ้าของสนามจะเป็นของ ช้าง แต่ทางดอร์น่า สปอร์ต ก็จะทำให้การแข่งขัน มีแบรนด์ของ สิงห์ อยู่ในสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากเราเป็นคู่สัญญากันโดยตรงกับ ดอร์น่า ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์"

"อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะอยู่คนละค่าย หรือเป็นคู่แข่งกัน แต่ทางเรา กับ ช้าง จะให้ความร่วมมือซึ่งกันและกัน ไม่มีใครดีเด่นไปกว่าใคร เราจะช่วยกัน ร่วมมือกันทำให้การแข่งขันราบรื่นที่สุด ส่วนเรื่องผลิตภัณฑ์ที่จะขายในสนามเวลาแข่งขัน หรือผลิตภัณพ์ที่นักแข่งจะใช้ช ก็ต้องมาคุยกันอีกทีระหว่าง 2 บริษัท"

โดยการแข่งขัน โมโตจีพี จะระเบิดศึกในประเทศไทย เป็นเวลา 3 ปี ระหว่าง 2561-2563 เริ่มการแข่งขันในปีแรก เดือนตุลาคม 2561 ช่วงสัปดาห์แรกของเดือน พร้อมมีวินเทอร์เทสต์ วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2561
กำลังโหลดความคิดเห็น