xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ยันไฟต์ "แม็คเกรเกอร์" ไม่ยืดเยื้อ ลั่นชนะน็อกรอบ 6 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน รับประกันไฟต์ข้ามค่ายพบ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่ปรับจาก สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่สนาม ที-โมไบล์ อารีนา มหานคร ลาส เวกัส วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา ไม่มียืดเยื้อ ตั้งเป้าชนะน็อกครั้งแรกรอบเกือบ 6 ปี

เมย์เวทเธอร์ สร้างชื่อจากการชกสไตล์ตั้งรับ ซึ่งยากเกินกว่าคู่ต่อสู้จะปล่อยหมัดเข้าเป้าแบบจะแจ้ง และมักใช้พละกำลังของคู่ต่อสู้บวกกับอาวุธ "เคาน์เตอร์ พันช์ (หมัดสวน)" เล่นงานคู่ชกเสียเอง ทว่าไม่ถนัดด้านการเผด็จศึกอย่างเด็ดขาด

"เดอะ มันนี" เก็บชัยแบบไม่ครบยกครั้งสุดท้าย ไฟต์พบ วิคเตอร์ ออร์ติซ เดือนกันยายน 2011 ซึ่งเป็นการจู่โจมแบบเล่นทีเผลอ หลังกรรมการจับทั้งคู่แยก เนื่องจากถูกคู่ต่อสู้เอาหัวชน หรือนับย้อนไป 11 ไฟต์ล่าสุด มีเพียง 2 ครั้ง ที่เป็นการชนะน็อก (พบ ริคกี ฮัตตัน ปี 2007)

เจ้าของสถิติชนะ 49 ไฟต์รวด กล่าว "แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ไฟต์นี้จะไม่ยืดเยื้อ สุดท้ายเราจะทราบผลการชก แต่ไฟต์นี้จะไม่ยาวนานหรอก ไม่ว่าโค้ชของเขาจะว่าอย่างไร แต่โค้ชก็ชกแทนเขาไม่ได้ หากถึงเวลาเผชิญหน้ากัน มันอยู่ที่นักชก 2 คน ผมแค่บอกสิ่งที่ผมรู้สึก"

"ผมขอบอกเลยว่า ผมขอการันตีมันจะไม่ยืดเยื้อ เขาก็พูดแบบนั้นเหมือนกัน ดังนั้นแน่นอนว่าเราจะเดินออกจากมุม ตั้งแต่เสียงระฆังเริ่มยกที่ 1 แล้วปล่อยหมัดอันหนักหน่วงใส่กัน" จอมเก๋าวัย 40 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น