xs
xsm
sm
md
lg

"ฟลอยด์" ไม่เชื่อ "แม็คเกรเกอร์" ถูกน็อก ขอคลิปหลักฐาน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

จ้องหน้ารอวัดฝีมือบนเวที
ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ยืนยันไม่เชื่อ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ คู่ปรับจาก สาธารณรัฐไอร์แลนด์ เสียฟอร์มถูกคู่ต่อสู้น็อกเอาท์ ระหว่างการซ้อมลงนวม ร้องขอหลักฐานพิสูจน์

ก่อนหน้า เจสซี วาร์กัส อดีตแชมป์โลกรุ่น เวลเตอร์เวต ขององค์กรมวยโลก (WBO) ออกโรงแฉ แม็คเกรเกอร์ วัย 29 ปี พลาดท่าโดนกำปั้นของ แบรดลีย์ วีเลอร์ นักสู้เวทีลูกกรง 8 เหลี่ยม เล่นงานถึงกับนอนแผ่ เพียง 6 สัปดาห์ ก่อนขึ้นสังเวียนจริง วันที่ 26 สิงหาคม ที่มหานคร ลาส เวกัส

วาร์กัส วัย 29 ปี กล่าว "ผมได้ยินว่าเขาซ้อมกับ แบรดลีย์ วีเลอร์ แต่กลับโดนน็อก ผมเชื่อว่า ฟลอยด์ จะลงจากเวทีพร้อมกับชัยชนะแบบน็อกเอาท์ ราวยกที่ 6 หรือ 7 ไม่ต้องสงสัยเลย ผมจะวางเงินเดิมพันเช่นนี้ มันมีความเป็นได้ 99 เปอร์เซ็นต์"

อย่างไรก็ตาม เจ้าของสมญา "เดอะ มันนี" ไม่คล้อยตามจนกว่าจะได้เห็นคลิปวิดีโอยืนยัน "ผมกับ เจสซี ติดต่อกันตลอด ทุกอย่างยังเป็นแค่ข่าวลือจนกว่าผมจะเห็นด้วยตาตัวเอง"

ขณะที่ สตาฟฟ์ของ "มิสติค แม็ค" ตอบโต้ข่าวลือ ซึ่งบางสำนัก รายงานว่า อาจเป็น แบรนดอน ริออส นักมวยรุ่น ไลต์เวต "คนที่ เจสซี วาร์กัส อ้างถึง คือ แบรนดอน ริออส ไม่ใช่ แบรด วีเลอร์ ทั้งคู่ไม่เคยซ้อมกับ คอเนอร์ เลย"

ด้าน ริออส วัย 31 ปี ให้สัมภาษณ์ "อีเอส นิวส์" แบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำว่า แม็คเกรเกอร์ คือใคร "คนทั้งโลกแตกตื่นกันหมด โทรศัพท์ของผมแทบจะพัง มีทั้งข้อความอักษร และโทรศัพท์มาหาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่เคยพบ แม็คเกรเกอร์ เลย และไม่รู้ว่าเขาคือใคร"
กำลังโหลดความคิดเห็น