xs
xsm
sm
md
lg

“มิ้ว” เสียใจออกตัวพลาด ขอตั้งมั่นแก้มือลุ้น 200 เมตร-ผลัด 4x100

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มิ้ว (กลาง) ออกตัวพลาด
จิระพงศ์ มีนาพระ นักกรีฑาหนุ่มทีมชาติไทย กล่าวผิดหวังกับตัวเองหลังออกตัวสตาร์ทได้ไม่ดีในการแข่งขัน 100 เมตรชาย ซีเกมส์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ มาเลเซีย แต่ยังไม่หมดหวังขอแก้มือจากอีก 2 ประเภทที่เหลือคือ 200 เมตรชาย และทีมผลัด 4x100 เมตรชาย

การแข่งขันกรีฑา ซีเกมส์ ที่สนาม บูกิต จาลิล สเตเดียม ทีมลมกรดไทย มีลุ้นจากการวิ่ง 100 เมตรของ “เจ้ามิ้ว” ปรากฏว่า ทำได้เพียงอันดับ 4 ขณะที่เพื่อนร่วมวงการอย่าง กฤษฎา นามสุวรรณ ทำได้ดีกว่าเข้าอันดับ 3 ได้เหรียญทองแดงมาเชยชม

หลังการแข่งขัน จิระพงศ์ กล่าวว่า ช่วงตอนออกสตาร์ทนั้นเกิดจังหวะผิดพลาด ทำให้เกือบหน้าคะมำลงไป แม้จะกลับมาตั้งตัวได้แต่ก็สายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าคู่แข่งทุกคนก็ทำได้ดี รวมถึง กฤษฏา ที่วิ่งได้ดีมาก จึงอยากแสดงความยินดีด้วย

จากนี้ “ยูเซนมิ้ว” ยังมีโปรแกรมลงแข่งอีก 2 รายการ คือ 200 เมตรชาย และทีมผลัด 4x100 เมตรชาย ที่ตั้งใจว่าจะแก้มือให้ได้ “การวิ่ง 200 เมตร ผมก็จะทำเต็มที่ แก้มือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ส่วน 4x100 เมตร เราเป็นแชมป์เก่า ก็อยากป้องกันแชมป์ให้ได้”

ส่วน กฤษฎา เจ้าของเหรียญทองแดง 100 เมตร กล่าวว่า “ไม่คาดฝันเลยกับผลที่ออกมา ตอนลงสนามตั้งใจเพียงว่าจะวิ่งอย่างเต็มที่ พี่มิ้ว ก็คอยให้กำลังใจและผลักดัน ซึ่งในที่สุดก็ได้เหรียญติดมือมา ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์”
กฤษฏา กับเหรียญทองแดงที่ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น