xs
xsm
sm
md
lg

"มิ้ว" แฮปปี้หยิบเหรียญเงิน โวขอเป็นฮีโร่ในใจคนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิระพงศ์ กับเหรียญเงิน 200 เมตรชาย
จิระพงศ์ มีนาพระ นักกรีฑาหนุ่มทีมชาติไทย กล่าวดีใจและมีความสุขยิ่งกับการคว้าเหรียญเงินประเภท 200 เมตรชาย การแข่งขัน ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ มาเลเซีย ชี้ตนไม่ใช่คนดังแต่อยากเป็นฮีโร่ในใจคนไทยทุกคน ก่อนมุ่งมั่นเต็มที่ในการลงแข่งรายการที่เหลือนั่นคือป้องกันแชมป์ประเภทผลัด 4x100 เมตรชาย

ศึกกรีฑา 200 เมตรชาย ที่ บูกิต จาลิล สเตเดียม จิระพงศ์ สับฝีเท้าต่อสู้กับนักวิ่งเจ้าถิ่นและชาติอื่นๆจากลู่ที่ 4 ก่อนพาตัวเองเข้าเส้นชัยอันดับ 2 เวลา 21.22 วินาที แก้มือหยิบเหรียญเงินได้หลังจากพลาดเหรียญประเภท 100 เมตรชาย และถือเป็นผลงานที่ดีกว่าตอน ซีเกมส์ 2015 ที่ สิงคโปร์ ที่ได้เหรียญทองแดงรุ่นนี้

จบการแข่งขัน "ยูเซนมิ้ว" กล่าวว่ารายการนี้ตนมีความมุ่งมั่นเต็มที่ๆจะนำเหรียญกลับมาฝากคนไทย หลังจากพลาดรายการที่แล้ว แม้ว่าจะมีปัญหาในการเตรียมความพร้อมก่อนแข่งบ้างแต่ก็สู้ไม่ถอย จากนี้ยังมุ่งมั่นจะทำผลงานประเภทผลัด 4x100 เมตรต่อในฐานะแชมป์เก่า และเชื่อในตัวเพื่อนร่วมทีมทุกคนว่าต้องทำได้

จิระพงศ์ พูดเรื่องนี้ว่า "ผมเดินทางจากโรงแรมที่พักมายังสนามแข่งขัน ระยะทางไกลมาก 1 ชั่วโมง มีเวลาเตรียมความพร้อมให้ตัวเองได้น้อยแต่ก็ทำอย่างดีที่สุดแล้ว ขณะเดียวกันต้องชมนักวิ่งจาก ฟิลิปปินส์ ที่ได้เหรียญทองว่าวิ่งได้ดีจริงๆ ส่วนตัวผมเองก็มีความสุขกับผลงานที่ออกมา ดีใจมาก"

"จากนี้ยังต้องลงแข่งประเภทผลัด 4x100 เมตร ก็คาดหวังจะทำเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนได้เห็น เราเตรียมทีมกันมานานเพื่อสิ่งนี้ ผมจะทำให้สุดความสามารถ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจไม่ว่าจะเป็นวันที่ผมแพ้หรือชนะ ผมไม่ใช่ดารา ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ แต่อยากเป็นฮีโร่ของคนไทยทุกคน" ลมกรดหนุ่ม ทิ้งท้าย
ขอเป็นฮีโร่ของคนไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น