xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” หน้าบานซัดครบ 200 แย้ม ถก “เซาธ์เกต” คืนทัพสิงโต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าจอมเก๋า เอฟเวอร์ตัน เผยการซัดครบ 200 ประตู ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี 1-1 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา คือ ช่วงเวลาแห่งความประทับใจ เตรียมขอคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ อังกฤษ เกี่ยวกับโอกาสคืนทีมชาติ

อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบสวมบทฮีโร่ของ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” พังประตูขึ้นนำนาที 35 และกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 2 ซึ่งสังหารครบ 200 ลูก ระดับลีกสูงสุด ทว่าถูก “เรือใบสีฟ้า” ทวงคืนนาที 82 จาก ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด

ทำให้ อลัน เชียร์เรอร์ ดาวยิงรุ่นพี่ ซึ่งกระทุ้งไป 260 ประตู ตลอดอาชีพ เฉพาะลีกสูงสุด โพสต์ข้อความทาง “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ แสดงความยินดีกับ รูนีย์ “โดดเดี่ยวมานานสำหรับชมรม 200 ประตูของ พรีเมียร์ ลีก ยินดีต้อนรับ และแสดงยินดีกับ เวย์น รูนีย์”

รูนีย์ ซึ่งยิงให้ ยูไนเต็ด ทั้งหมด 183 ลูก นับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก กล่าว “มันวิเศษมากที่ทำได้วันนี้ ซึ่งเป็นเกมสำคัญขอวเรา นี่คือช่วงเวลาแห่งความประทับใจ และผมแน่ใจว่า ครึ่งหนึ่งของเมืองแมนเชสเตอร์ที่เป็นสีแดง จะยินดีด้วยเช่นกัน”

“รูน” ซึ่งกลับมาโชว์ฟอร์มโดดเด่นอีกครั้ง เผยถึงโอกาสหวนคืนทัพ “สิงโตคำราม” ลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พบ มอลตา และ สโลวาเกีย วันที่ 1 และ 4 กันยายน ตามลำดับ

“ผมเน้นกับการเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ผมแน่ใจว่า จะได้คุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต อีกราว 2-3 วันข้างหน้า แล้วรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น” จอมถล่มประตูวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น