xs
xsm
sm
md
lg

โหดเหลือเกิน! "ดราแกน" ซัด 4 ตุง "แข้งเทพ" ไม่ไว้หน้าซัด "ฉลาม" 7-2 เก็บชัย 11 นัดติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ดราแกน บอสโควิช ฟอร์มฮ็อตไม่เลิก ซัดคนเดียว 4 ตุง ให้ทีมรัวคู่แข่ง 7-2
แบงค็อก ยูไนเต็ด สวมบทโหด เปิดบ้านต้อนตือ ชลบุรี เละเทะ 7-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันในทุกรายการ พร้อมคว้า 3 แต้ม แซงเมืองทองขึ้นรั้งที่ 2 ชั่วคราว

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 ประจำวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 เป็นการแข่งขันในนัดที่ 25 ของฤดูกาล เกมสำคัญเป็นศึกบิ๊กแมตช์ ระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต รับการมาเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

ก่อนเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด ของกุนซือมาโน่ โพลกิ้ง ทำสถิติชนะมา 10 เกมรวดในทุกรายการที่ลงแข่งขัน รั้งอันดับ 3 ของตารางไทยลีก มี 50 แต้ม จาก 24 นัด เกมล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา 3-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2017 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อกลางสัปดาห์

ขณะที่ ชลบุรี เอฟซี ของเทรนเนอร์ เทิดศักดิ์ ใจมั่น รั้งอันดับ 6 ของตาราง มี 41 แต้ม จาก 24 นัด เมื่อกลางสัปดาห์ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลถ้วยเนื่องจากตกรอบไปแล้วทุกรายการ โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

เริ่มเกม เป็นเจ้าบ้านแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่โหมกะหน่ำบุกใส่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงนาทีที่ 25 ก็มาได้จุดโทษ และเป็นดราแกน บอสโควิช สังหารไม่พลาด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 34 ดราแกน บอสโควิช มาบวกประตูที่สองให้กับตัวเอง และเป็นประตูให้แข้งเทพ หนีห่าง ชลบุรี 2-0 ถัดมาอีก 10 นาที น.44 ดราแกน คนเดิม ก็มาซัดแฮตทริกได้สำเร็จ ช่วยให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด หนีห่างไปอีกเป็น 3-0 ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง เริ่มมาเพียง 1 นาที เจ้าถิ่นทำประตูหนีห่างได้อีกครั้งเป็น 4-0 จากการยิงของ ปกเกล้า อนันต์

หลังเสียถึง 4 ประตู ชลบุรี พยายามเร่งเครื่องเพื่อทวงประตูคืน แต่กลายเป็นเจ้าถิ่น ที่ได้ประตูห่างออกไปอีกเป็น 5-0 จากการยิงของ สรรวัชญ์ เดชมิตร

ฉลามชล ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ 2 ประตูติดกัน ในนาทีที่ 64, 68 จากการทำประตูของ เรนัน มาเกวซ และ นูรูล ศรียานเก็ม

อย่างไรก็ตาม แบงค็อก ยูไนเต็ด มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกครั้ง เป็น 6-2 จากการยิงของ ดราแกน บอสโควิช เจ้าเก่า เป็นประตูที่ 4 ของตัวเองในวันนี้ และเป็นประตูที่ 30 ในฤดูกาลนี้ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017

เท่านั้นยังไม่พอ แข้งเทพ มาบวกประตูเพิ่มได้อีกในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดด้วยซ้ายให้ มิก้า ชูนวลศรี ตอปิโดโหม่งเข้าไปให้ทีมนำ 7-2

หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกม แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่ถล่ม ชลบุรี เอฟซี 7-2 เก็บชัยเป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันในทุกรายการ และคว้า 3 คะแนนสำคัญทำแต้มแซง เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว พร้อมไล่จี้จ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 คะแนน

ผลการแข่งขันโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ในคู่อื่นๆ
เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 อุบล ยูเอ็มที
บางกอกกล๊าส 0-0 การท่าเรือ เอฟซี
ราชบุรี มิตรผล 4-0 นครราชสีมา มาสด้า
สุพรรณบุรี 0-3 พัทยา ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น