xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งเทพ" หวังดับ "ฉลาม" ชนะรวด 11 นัด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเดินหน้าเก็บชัยชนะนัดที่ 11 ติดต่อกันได้หรือไม่
"แข้งเทพ" ขอเดินหน้าทำสถิติเก็บชัยรวดเป็นนัดที่ 11 รับ ชลบุรี แข็งแกร่งเสมอ ประมาทไม่ได้ เร่งปรับเกมรับให้ดีกว่าเดิม "ฉลามชล" พิการสุดๆ แข้งเจ็บระนาว เตรียมส่งเยาวชนลงเล่น หวัง 1 แต้มบุกเยือนบียีู

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2560 ที่ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 เกมสำคัญ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี

แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในตารางคะแนน เก็บชัยชนะติดต่อกันมา 10 เกมรวดในทุกรายการ ล่าสุดเพิ่งเอาชนะนครราชสีมา มาสด้า 3-0 ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมแข้งเทพ ชี้ว่า เวลานี้ทีมต้องเร่งปรับเกมรับให้ดีขึ้น ถึงแม้จะทำประตูเป็นกอบเป็นกำ แต่มักจะเสียประตูแทบทุกนัด รับ ไม่สนสถิติชนะรวด ขอมองเป็นเกมต่อเกมไปเรื่อยๆ

"เวลานี้ในทีมทุกๆคนกำลังเล่นกันอย่างมั่นใจ เกมรุกเรามีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ผู้เล่นในแนวรุกทุกคนกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี ไม่ว่าจะเป็นดราแกน, ลีซอ, มาริโอ, สรรวัชญ์ แต่ยังเป็นห่วงเรื่องเกมรับที่เราต้องเร่งปรับปรุง ถึงแม้จะยิงได้เยอะ แต่เราเสียประตูแทบทุกนัด"

"สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมทุกตำแหน่ง ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกให้โค้ชมาโน่ส่งลงสนาม การเจอชลบุรี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เราจะไม่ประมาทโดยเด็ดขาด ตอนนี้เราชนะมา 10 นัดรวด จริงๆเราไม่มองเรื่องของสถิติ แต่เราจะมองเป็นนัดๆไปเรื่อยๆ ก็หวังว่าจะเก็บสามแต้มได้อีก และเราตั้งเป้าที่จะจบ 1 ใน 3 ให้ได้เป็นอย่างน้อยในปีนี้"

ด้าน ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1 ส่วนในฟุตบอลถ้วยตกรอบไปทุกรายการ "บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.ฝ่ายการตลาดทีมฉลามชล รับ แบงค็อก เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ต่อกรด้วยค่อนข้างยาก และสภาพทีมชลบุรีตอนนี้มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย แต่ขออาสาหยุดสถิติชนะรวดทีมแข้งเทพให้ได้

"สภาพทีมของเราตอนนี้ต้องบอกเลยว่าไม่พร้อมเป็นอย่างมาก ติอาโก้ คุนญ่า ติดโทษแบน นอกจากนี้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, สุทธินันท์ พุกหอม, นพนนท์ คชพลายุกต์ และภานุพงศ์ พลซา ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ชลทิตย์ จันทคาม ก็ต้องรอเช็กสภาพความฟิต"

"อย่างไรก็ตามเราก็จะขอสู้อย่างเต็มที่ ในเกมนี้โค้ชเทิดศักดิ์ อาจจะส่งเยาวชนลงเล่นในหลายๆตำแหน่ง ประกอบกับแข้งตัวหลักที่พร้อมลงสนาม ถึงแม้จะไม่สมบูรณ์ แต่เราจะมุ่งมั่นหยุดสถิติของพวกเขา หวังอย่างน้อย 1 แต้มกับการไปเยือนบียู"

โดยเกมระหว่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แข่งขันวันเสาร์ที่ 5 ส.ค.นี้ เวลา 19.00น. ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
กำลังโหลดความคิดเห็น