xs
xsm
sm
md
lg

โหดร้ายสุดๆ! "อัสซ่า" กดแฮตทริก "กิเลน" อัดโหด ไล่ต้อน "ซุปเปอร์เพาเวอร์" 9-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เลอันโดร อัสซัมเซา กดแฮตทริก
สนามกลางไม่มีปัญหา "กิเลนผยอง" สุดโหด ดาหน้ายิง ไล่ถล่ม "เดอะเพาเวอร์" 9-1 เก็บสามแต้มสำคัญ แซง "แข้งเทพ" ขึ้นรองจ่าฝูง เหมือนเดิม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 24 ของฤดูกาล ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2560 "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ก่อนเตะร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รังเหย้าชั่วคราว รับการมาเยือนของ "เดอะเพาเวอร์" ซุปเปอร์เพาเวอร์ สมุทรปราการ เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง

เกมนี้ "กิเลนผยอง" จำเป็นต้องเปลี่ยนมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน เป็นสนามเหย้า 1 นัด จากโทษแบนการใช้รังเหย้า 1 นัด ในเหตุที่แฟนบอลของทีมชูป้ายผ้าที่มีข้อความไม่เหมาะสมในเกมพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อแซง แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับไปรั้งอันดับ 2 ให้ได้เหมือนเดิม

นาทีที่ 14 ซุปเปอร์ เพาเวอร์ มาทำประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงสุดสวยของ ฟาหริด หมาดโสะ ที่ลากเข้าไปยิงนอกกรอบ บอลพุ่งแรงเสียบสามเหลี่ยม ประสิทธิ์ ผดุงโชค นายทวารเมืองทองฯ ได้แค่มอง

หลังเสียประตู กิเลนผยอง ดาหน้าบุกใส่อย่างทันที นาทีที่ 20 เลอันโดร อัสซัมเซา มายิงฟรีคิกเข้าไปอย่างสุดสวย ให้เมืองทองฯ ตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 33 เอสซีจี เมืองทองฯ แซงนำ 2-1 จากจังหวะฟรีคิก ธีราทร บุญมาทัน เปิดมาเสาสองให้ เฮแบร์ตี้ วอลเล่ย์ลูกย้อนกลับไปทางเสาไกล และเป็น ธีรศิลป์ แดงดา พุ่งโขกเข้าไป ก่อนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังเพียง 2 นาที เอสซีจี เมืองทองฯ หนีห่างเป็น 3-1 จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษเสียบมุมบนอย่างสวยสดงดงาม

นาทีที่ 57 กิเลนผยอง หนีห่างเป็น 4-1 ธีรศิลป์ ได้บอลทางขวา ก่อนไหลให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง แปง่ายๆเข้าไป

นาทีที่ 62 จากลูกเตะมุมของเมืองทอง อดิศักดิ์ โหม่งไปที่เสาสองให้ อัสซัมเซา แหย่บอลเข้าประตูไป เมืองทองฯ นำห่างไปอีกเป็น 5-1

ในนาทีที่ 65 เมืองทองฯ นำห่างไปอีกเป็น 6-1 จากจังหวะที่ อดิศักดิ์ กระดกบอลให้ อัสซัมเซา ยิงง่ายๆเข้าไป โดยเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้

นาทีที่ 68 กิเลนผยอง ยังไม่ผ่อนเครื่อง ได้ประตูนำเป็น 7-1 เลอันโดร อัสซัมเซา ไหลให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ยิงง่ายๆเข้าไป

ต่อมา นาทีที่ 72 ทีมแมป์เก่าขยับห่างไปเป็น 8-1 จากจังหวะที่ ธีราทร วางบอลจากซ้ายไปให้ ธีรศิลป์ แดงดา ดึงบอลลงสุดนิ่ง ก่อนซัดไม่เหลือ

นาทีที่ 82 ทริสตอง โด หลุดมาทางกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนเลี้ยวตัดเข้ากลาง
และซัดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นำห่าง 9-1

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ถล่ม ซุปเปอร์เพาเวอร์ฯ 9-1 เก็บสามแต้ม แซงแบงค็อก ยูไนเต็ด กลับไปรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 52 แต้ม จาก 24 นัด ส่วน "เดอะเพาเวอร์" ยังรั้งบ๊วยของตารางต่อไป แข่ง 24 นัด มีเพียง 1 แต้ม
อดิศักดิ์ ไกรษร วันนี้ซัดไป 2 เม็ด
สิโรจน์ ฉัตรทอง หยายามเลี้ยงฝ่าแนวรับซุปเปอร์เพาเวอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น