xs
xsm
sm
md
lg

แฟนปืนหายห่วง “อเล็กซิส” ไร้อุบาย ป่วยไข้หวัด “เวนเกอร์” แย้มรายงานตัว 1 ส.ค.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
แพทย์ประจำสโมสร อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตรวจอาการ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งชาวชิลี ยืนยันเจอพิษไข้หวัดเล่นงานจริง คลายความกังวลของแฟนๆ ซึ่งเชื่อว่าเป็นข้ออ้าง ไม่มาเข้าร่วมเก็บตัวกับเพื่อนๆ ช่วงพรีซีซัน

อาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศส เปิดไฟเขียว จอมเลื้อยวัย 28 ปี กลับมาซ้อมล่าช้ากว่ากำหนด พร้อมย้ำจุดยืนชัดเจนอีกครั้ง จะไม่มีวันปล่อยตัวออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงเปิดตลาดฤดูร้อน ปี 2017

เวนเกอร์ กล่าว “เขาเป็นไข้หวัด ผมได้รับข้อความจากเขาแล้ว เขาจะกลับมาเร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้ เรายังติดต่อกับเขาและทีมแพทย์ มันก็ไม่มีอะไรน่าหนักใจ ยกเว้นเขาจะกลับมาวันรุ่งขึ้น แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเร็วจุดอาจเป็นวันอังคาร (1 ส.ค.)”

อดีตนักเตะ อูดิเนเซ และ บาร์เซโลนา โพสต์ภาพถ่ายลง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ ด้วยสีหน้าเซื่้องซึม คู่กับสุนัขคู่ใจ พร้อมคำบรรยาย “Sick (ป่วย)” เพื่อขอลาหยุดเพิ่มเติม นับตั้งแต่เสร็จสิ้นภารกิจศึก ฟีฟา คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2017 ที่ประเทศรัสเซีย ต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อเล็กซิส ออกอาการกระหายฟาดแข้งศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และกำลังตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถัง อย่างไรก็ตาม เทรนเนอร์วัย 67 ปี ย้ำจะไม่ขายทิ้ง แม้เหลือสัญญาแค่ 1 ปี “อนาคตของเขายังไม่มีความคืบหน้าใดๆ มันก็เหมือนเดิมทุกครั้งว่า เขาจะอยู่ที่นี่ (อาร์เซนอล)”
กำลังโหลดความคิดเห็น