xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ย้ำไม่ขาย “อเล็กซิส” ชี้แตกต่าง “อาร์วีพี” ตอนซบผี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส ซานเชซ
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ตอกย้ำ อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่ง ไม่ได้มีไว้ขาย ชี้สถานการณ์แตกต่างจากกรณีของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตศูนย์หน้ากัปตันทีม

หัวหอกชาวดัตช์ อำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยเหลือสัญญาเพียง 1 ปี ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจ เมื่อปี 2012 แถมกลายเป็นกำลังสำคัญ ผลักดัน “ปิศาจแดง” สู่แชมป์ลีกสูงสุด สมัยที่ 20

เช่นเดียวกับ อเล็กซิส วัย 28 ปี ที่มีกระแสลืออย่างหนาหู อาจแยกทางกับ “เดอะ กันเนอร์ส” เพื่อฟาดแข้งระดับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และยังเหลือข้อผูกมัดแค่ 1 ปี แต่ได้รับข้อเสนอฉบับใหม่ ปรับค่าเหนื่อยเป็น 2.75 แสนปอนด์ (ประมาณ 13.75 ล้านบาท)

อดีตนักเตะ อูดิเนเซ และ บาร์เซโลนา ยังไม่ยอมสะบัดน้ำหมึก ขณะเดียวกัน ก็ยังให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง บ่งบอกนัยยะว่า พร้อมแพ็กกระเป๋าทอดทิ้ง ทีมจากย่านลอนดอนเหนือ

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่วัย 67 ปี กล่าว “เราตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว และเราจะยึดมั่นต่อผลลัพธ์ คือ ไม่ขาย ทุกๆ กรณีล้วนแตกต่างกัน ตอนนั้น ฟาน เพอร์ซี อายุ 30 ย่าง 31 สมัยเขาย้ายออกไป และเหลือสัญญา 1 ปี ส่วน ซานเชซ ยังหนุ่มแน่นกว่า”

จอมเลื้อยดีกรีทีมชาติชิลี ตกเป็นเป้าหมายของทีมเงินถุงเงินถังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมสังเวียน พรีเมียร์ ลีก, ปารีส แซงต์ แชร์แมง และ บาเยิร์น มิวนิก ซึ่ง “ปืนใหญ่” รีบตอกกลับคอมเมนต์ของ อเล็กซิส ทันที เกี่ยวกับการลงเล่น “ยูซีแอล”

“ผมไม่ให้ความสำคัญใดๆ ต่อการตีความ การสัมภาษณ์ทั้งหมดที่ผมทราบ มันไม่ได้หมายความเช่นนั้น สิ่งที่ผมเน้นมากสุด คือ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันมีความหมายกว่า แชมเปียนส์ ลีก เราพักนักเตะบางเกมของรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อลงเล่น พรีเมียร์ ลีก เราเตะ แชมเปียนส์ ลีก มา 20 ปี ก่อนหน้า ซานเชซ จะย้ายมานานถึง 17 ปี ดังนั้น เขาจะช่วยเรากลับสู่จุดนั้น”
โรบิน ฟาน เพอร์ซี
กำลังโหลดความคิดเห็น