xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสุดความเงียบ “อเล็กซิส” กลับแคมป์เก็บตัว “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส กลับปืนสัปดาห์นี้
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยผ่านสื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชาวชิเลียน จะกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับต้นสังกัดในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทว่า ยังไม่แน่ชัดเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่ต่อหรือไป เพราะสัญญากำลังจะหมดลงในไม่ช้า

ซานเชซ ได้หยุดพักนานกว่าคนอื่น เนื่องจากไปรับใช้ทีมชาติชิลี ลงเตะรายการ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ 2017 ที่ รัสเซีย แต่ระหว่างนั้นก็มีปัญหาเรื่องสัญญาใหม่ที่จะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลหน้า เมื่อเจ้าตัวและต้นสังกัดอย่าง “ปืนโต” ยังหาข้อสรุปนี้ไม่ได้

ท่ามกลางความเงียบงัน ล่าสุด เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์สื่อว่า ซานเชซ รวมถึง โชคราน มุสตาฟี แนวรับชาวเยอรมัน จะกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม นี้ เพื่อฝึกซ้อม เช็กความฟิต แต่ไม่ต้องลงเตะอุ่นเครื่องรายการพิเศษ เอมิเรตส์ คัพ สุดสัปดาห์

“อเล็กซิส กับ มุสตาฟี พวกเขาจะเข้ารับการฝึกซ้อมครั้งแรกวันอาทิตย์นี้ อย่างแรกเลยต้องเช็กดูว่าพวกเขาเป็นอย่างไร ทำงานได้ดีแค่ไหนหลังกลับจากช่วงพักเบรก จากนั้นค่อยมาดูกันว่าต้องปรับโปรแกรมอย่างไรบ้างเพื่อให้พวกเขากลับมาได้เร็วที่สุด” เวนเกอร์ ระบุ

ทั้งนี้ กุนซือเลือดเฟรนช์ ไม่ได้บอกเพิ่มเติมว่าจะมีการพูดคุยเรื่องต่อสัญญากับแข้งดังที่ยังคาราคาซังอยู่หรือไม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนก็คือจะไม่ขายนักเตะกำลังสำคัญอย่างแน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น