xs
xsm
sm
md
lg

ปืนกริ้ว “มุสตาฟี” ชง “อเล็กซิส” อนาคตสดใสถ้าซบ “พี่เสือ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อเล็กซิส น่าไป เสือใต้?
โชดราน มุสตาฟี กองหลังของ อาร์เซนอล แสดงความเห็นชนิดที่ต้นสังกัดฟังแล้วก็รู้สึกขัดใจ เมื่อเจ้าตัวกล่าวยกย่อง อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมว่าเป็นนักเตะระดับ เวิลด์ คลาส และจะประสบความสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมหากย้ายไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กเบิ้มแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี

ซานเชซ ยังอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังจบภารกิจกับ “ปืนโต” ฤดูกาลที่แล้ว ทว่า แฟนบอลยังคงกังวลเมื่อดาวเตะทีมชาติชิลี ยังเมินเฉยไม่สะบัดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งของเดิมนั้นจะหมดลงเมื่อจบปี 2018 แถมยังมี บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตามล่าตัวอยู่เนืองๆ

ด้านของ มุสตาฟี แม้จะยังตั้งความหวังถึงการเล่นกับ ซานเชซ ร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป แต่หากอีกฝ่ายต้องย้ายทีมจริงก็เชื่อมั่นว่า “เสือใต้” จะเป็นทีมที่เหมาะสมสำหรับเขา และคงไม่ต้องปรับตัวนานด้วยชื่อชั้นและฝีเท้าที่ไว้ใจได้ การันตีความเสียวยามพาบอลไปถึงหน้าประตู

กองหลังทีมชาติเยอรมัน เผยว่า “แน่นอนว่า ผมอยากให้เขาอยู่ต่อไป มันเป็นเรื่องที่ทำใจยากหากต้องเสียเขาไป แต่ความสามารถของเขานั้น เขาจะเล่นกับทีมไหนก็ได้ แน่นอนที่สุด แม้กระทั่ง บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม”

“สำหรับผม อเล็กซิส เป็นนักเตะที่โดดเด่น คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโลก มีความกระหาย ปราดเปรี้ยวว่องไว แม้จะตัวเล็กแต่ก็แข็งแรง เมื่อบอลอยู่ที่เท้าของเขา มันจะมีสิ่งที่พิเศษเกิดขึ้น และไม่มีใครคาดได้ว่าจากนั้นจะเกิดอะไรต่อไป” มุสตาฟี บรรยายสรรพคุณเพื่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น