xs
xsm
sm
md
lg

“พี่เสือ” ขู่ฟอดๆ “ผี-สิงห์” เรื่องถึงฟีฟ่าแน่ถ้าดอดจีบ “เลวาน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

พี่เสือ ออกโรงขู่ทีมอื่นอย่าแย่ง เลวานดอฟสกี
บาเยิร์น มิวนิค ออกแถลงการณ์ขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำนองอย่ามายุ่งกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าตัวเก่งของพวกเขา และหากยังดื้อดึงต่อไปก็จะส่งเรื่องให้สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นคนจัดการ

“สิงห์บลูส์” และ “ผีแดง” ถือเป็นสองทีมที่แสดงความสนใจอยากได้ตัวดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ มาเป็นสมาชิกใหม่ล่าตาข่าย เมื่อเอเยนต์ของนักเตะคนดังออกมาปล่อยข่าวว่า เลวานดอฟสกี ไม่มีความสุขกับชีวิตที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า และไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทีมโค้ช

เลวานดอฟสกี เพิ่งต่อสัญญาระยะยาวกับทีมเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า “เสือใต้” ย่อมไม่ปล่อยให้ใครง่ายๆ จึงต้องออกแถลงการณ์กันท่าไม่ให้ใครมายุ่งย่าม โดยระบุว่า “สัญญาของ เลวานดอฟสกี จะหมดลงในปี 2021 เขาเพิ่งเซ็นสัญญากับเราไปเมื่อไม่นานมานี้”

“เลวานดอฟสกี ไม่ต้องการที่จะย้ายออกจาก บาเยิร์น จะไม่มีการพูดคุยกับสโมสรอื่น และมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้ามีทีมใดเข้ามาเจรจาด้วยสัญญาระยะยาวกับนักเตะ พวกเขาก็สุ่มเสี่ยงที่จะถูก ฟีฟ่า ลงโทษแน่นอน” แถลงการณ์จากแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมนี ระบุ

สำหรับที่มาที่ไปของความไม่พอใจที่เกิดขึ้นกับแข้งวัย 28 ปี เป็นเพราะความผิดหวังที่ถูก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด โดยเฉือนกันแค่ประตูเดียว ซึ่งแข้งเลือดโปล ไม่พอใจทีมงานที่ไม่ให้ความช่วยเหลือหรือผลักดันให้เขาเป็นเจ้าแห่งการทำประตูเมื่อปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น