xs
xsm
sm
md
lg

“เลวาน” งอนตุ๊บป่องพี่เสือ “สิงห์” จ้องเขมือบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เชลซี อยากได้ เลวานดอฟสกี
เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จากกรุงลอนดอน ล็อกเป้าหมายไล่จีบ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าจอมซัลโวทีมชาติโปแลนด์ เสริมความคมช่วงซัมเมอร์หลังรู้ข่าวว่านักเตะคนดังแสดงความไม่พอใจต่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดปัจจุบันจนถึงขั้นอยากย้ายทีม

จากรายงานของ ฟ็อกซ์ สปอร์ต “สิงห์บลูส์” กำลังอยากได้ตัวตายตัวแทนของ ดิเอโก กอสตา ดาวยิงพันธุ์ดุที่ชัดเจนแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำงานของ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกต่อไป และนั่นก็หมายถึง เลวานดอฟสกี ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งสปีดและความคม

ดาวยิงวัย 28 ปี ระเบิดตาข่ายไปทั้งสิ้น 43 ประตูรวมทุกรายการ แต่ถ้านับเฉพาะศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ก็กดไป 30 ตุง อย่างไรก็ตาม พ่ายแพ้ต่อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่นั่งแท่นดาวซัลโวสูงสุดแบบเฉือนกันแค่ลูกเดียว

แม้จะได้ชูถาด บุนเดสลีกา แถมเพิ่งต่อสัญญาเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน กว่าจะหมดก็ปี 2021 แต่ มาร์ค บาร์เธล เอเยนต์ของแข้งดัง บอกนักเตะรู้สึกไม่พอใจที่โค้ชและทีมงานไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้เป็นดาวซัลโวในปีนี้ จนนำมาสู่ความผิดหวังต่อทีม

“โรเบิร์ต บอกับผมว่าเขาไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีและโค้ชก็ไม่แสดงความช่วยเหลือในเกมสุดท้ายที่เขาต้องการจะเป็นดาวซัลโวของลีก เขาผิดหวังแบบที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน และหวังว่าทีมจะให้การสนับสนุนเขามากกว่านี้” บาร์เธล ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น