xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชชมเปาะ “เมสซี่เจ” สอบผ่านนัดเปิดตัวเจลีก ชี้ยังเก่งกว่านี้ได้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชนาธิป นัดแรกจบลงด้วยดี
ชูเฮย์ โยโมดะ กุนซือของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ร่างเล็กชาวไทย หลังลงสนามเปิดตัวนัดแรกใน เจลีก ไปเรียบร้อยเมื่อวันที่ 29 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยกล่าวชมว่าทำผลงานได้ดี และจะสร้างประโยชน์ให้แก่ทีมได้มากกว่านี้หากปรับตัวกับเกมในญี่ปุ่นได้เร็ว

“เมสซีเจ” จารึกชื่อตัวเองเป็นนักเตะไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้ลงเล่นลีกอาชีพสูงสุดอย่างเป็นทางการ ในเกมพบกับ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ โดยนัดนี้เจ้าตัวได้เล่นเป็นตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนตัวช่วงครึ่งหลัง ก่อนเป็นต้นสังกัดที่ญี่ปุ่น ซึ่งเอาชนะคู่แข่งไปได้ 2-0

แม้จะยิงประตูไม่ได้ แต่ก็สร้างสรรค์เกมได้ดีชนิดที่ ชูเฮย์ โยโมดะ กุนซือของทีมยังเอ่ยปากชม “ผมคิดว่าเขาสอบผ่านเลยทีเดียว ทำได้ดีด้วย ความแตกต่างคือตอนที่เล่นกับทีมชาติ เขาคงไม่ได้เล่นเกมรับมากนัก แต่ที่นี่ นักเตะทุกคนต้องทำทั้ง 2 อย่าง แต่เขาก็ทำได้ตามต้องการ และนัดหน้าคงทำได้ดีกว่าเดิม”

สำหรับเกมนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเป็นฝ่ายไปเยือน เซเรโซ โอซาก้า อีกหนึ่งทีมแกร่งของลีก วันที่ 5 สิงหาคม นี้ โดยแฟนบอลชาวไทยมาร่วมลุ้นกันว่านัดหน้า ดาวเตะร่างเล็กทีมชาติไทย จะได้ลงตัวจริงอย่างต่อเนื่องหรือไม่
กำลังโหลดความคิดเห็น