xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" ซิวตั๋วแข่งซินซี ลับมือก่อนหวดยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย ได้สิทธิพิเศษอีกครั้ง
ผู้จัดการแข่งขัน เวสเทิร์น แอนด์ เซาเธิร์น โอเพน ที่ ซินซินเนติ สหรัฐอเมริกา ประกาศมอบสิทธิ์ ไวลด์การ์ด ให้แก่ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวชื่อดังจาก รัสเซีย เข้าร่วมการชิงชัย ถือเป็นการเคาะสนิมก่อนลุย แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี เดือนสิงหาคม นี้

อดีตนักหวดเบอร์ 1 โลก และแชมป์ แกรนด์ สแลม 5 สมัย กำลังอยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัวเองกลับคืนมา หลังพ้นโทษแบน 15 เดือนจากการใช้สารกระตุ้น แม้จะไม่ได้ลงเล่นรายการ วิมเบิลดัน แต่ก็ยังมุ่งมั่นจะลงสนามต่อไป จนผู้จัดที่ ซินซินเนติ มอบไวลด์การ์ดเข้าร่วมชิงชัย

การแข่งขันที่ ซินซินเนติ จะมีขึ้นวันที่ 14 สิงหาคม นี้ โดยอดีตที่ผ่านมา ชาราโปวา เคยบุกมาคว้าแชมป์เมื่อปี 2011 ซึ่งนอกจากเป็นการทำอันดับโลกให้สูงขึ้นเพราะตอนนี้หล่นมาอยู่ที่มือ 173 โลก ยังหมายถึงการลับฝีมือให้พร้อมก่อน ยูเอส โอเพน วันที่ 28 สิงหาคม

สำหรับ ชาราโปวา วัย 30 ปี ไม่ได้ลงแข่งรายการใดตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บรายการ โรม มาสเตอร์ส เมื่อเดือนพฤษภาคม ก่อนเว้นวรรคฤดูกาลคอร์ตหญ้าไป ส่วนรายการแรกที่จะกลับมาแข่งก็คือ แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค ที่ สแตนฟอร์ด วันที่ 31 กรกฏาคม นี้

ส่วนรายการ แกรนด์ สแลม ยูเอส โอเพน ต้องลุ้นว่าผู้จัดจะมอบสิทธิพิเศษเป็น ไวลด์การ์ด ให้เข้าเมนดรอว์ทันทีหรือไม่เพราะอันดับโลกไม่เข้าข่าย แถมยังอาจถูกวิจารณ์หนักแบบเดิมกับที่เกิดขึ้นใน เฟรนช์ โอเพน กระนั้นยังมีสิทธิ์เริ่มต้นจากรอบควอลิฟายได้
กำลังโหลดความคิดเห็น