xs
xsm
sm
md
lg

"บูชาร์ด" ไม่แคร์เสียงก่นด่า ยันหนักแน่น "มาเรีย" ขี้โกง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

บูชาร์ด (ซ้าย) ยืนยันคำเดิม
ยูจินี บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจาก แคนาดา ยืนยันความคิดเห็นเดิมของตัวเองเกี่ยวกับ มาเรีย ชาราโปวา นักหวดสาวรุ่นพี่จาก รัสเซีย เรื่องการใช้สารกระตุ้นในอดีต แม้จะโดนแฟนเทนนิสหรือคนอื่นๆรุมต่อว่าอย่างหนักจนส่งผลต่อฟอร์มการเล่น

หวดสาวชาวแคนาเดียน ถูกก่นด่าอย่างหนักเรื่องใช้คำพูดวิจารณ์ ชาราโปวา ว่าเป็น "นักหวดจอมโกง" เพราะถูกจับได้ว่าใช้สารกระตุ้นแถมยังได้สิทธิพิเศษจากผู้จัดมอบไวลด์การ์ดให้ลงแข่งรายการต่างๆมากมาย โดยแฟน "นางฟ้ามาเรีย" บางคนเปรยว่าก่อนต่อว่าคนอื่นควรทำผลงานตัวเองให้ดีก่อน

บูชาร์ด ปัจจุบันผลงานตกต่ำลงไปมาก ล่าสุดตกรอบแรก แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน ที่อังกฤษ และแม้ผลของการวิจารณ์ครั้งนั้นจะทำให้เธอได้รับผลกระทบมากมาย แต่ก็ยืนยันคำเดิมว่าเชื่อในสิ่งที่ตัวเองพูด และไม่ต้องการให้อภัยนักหวดที่เคยเป็นต้นแบบของเธอ

อดีตมือ 5 โลกจาก แคนาดา กล่าวว่า "ฉันก็แค่ถูกถามคำถาม และก็ไม่สามารถตอบอะไรในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงไม่ได้ ขณะเดียวกัน ทุกครั้งที่ลงสนามฉันก็มุ่งมั่นเต็มที่เหมือนเดิม ใส่ทุกอย่างลงไป แม้ว่าจะมีเสียงวิจารณ์นอกสนามเกิดขึ้นจนทำให้การเล่นเป็นอุปสรรคไม่น้อย"

"การลงเล่นกีฬาอย่างบริสุทธิ์และเท่าเทียม คือสิ่งที่ฉันมุ่งมั่นตั้งใจเป็นพิเศษ และคนที่เล่นกีฬาด้วยความตั้งใจที่แท้จริงแบบนั้น มันทำให้การเล่นกีฬาของเราดูมีคุณค่ามากขึ้น ขณะเดียวกันฉันก็ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้เล่นและโค้ชที่เขาไม่กล้าพูดเรื่องนี้ นี่แหละสิ่งที่ฉันเป็น" นักหวดมือ 69 ของโลก ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น