xs
xsm
sm
md
lg

ซูฮกฟอร์ม “เมสซี่เจ” แจกธงไทยแฟนบอล จ่อประเดิม “เจลีก” เสาร์นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีลุ้นลงสนามวันเสาร์นี้
ยาชิคาซึ โนโมมูระ ประธานสโมสร และ ชูเฮ โยโมดะ เฮดโค้ช คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แห่งเจลีก ต่างประสานเสียงชื่นชมฟอร์มการเล่นของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย คาดวันเสาร์นี้มีลุ้นประเดิมสนาม หลังเตรียมแจกธงไทยให้แฟนบอลโบกต้อนรับ

การแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟนัดที่ 2 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ โอซาก้า 0-1 รวมสกอร์ 2 นัด แพ้ 0-3 ตกรอบ ทว่าเกมดังกล่าวใน 45 นาทีหลัง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะที่ถูกยืมจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถูกเปลี่ยนตัวลงไปทำหน้าที่ได้อย่างน่าชื่นชม

โดย ยาชิคาซึ โนโมมูระ ประธานสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กล่าวถึงผลงานของ “เมสซี่เจ” ว่า “เขาต้องเล่นด้วยความกดดัน เพราะสกอร์ที่ตามหลัง แต่การทำผลงานได้เช่นนี้ ด้วยความเร็ว ด้วยการจ่ายบอล ผมว่ามันก็ถือว่าไม่ธรรมดา และน่าจะทำให้หายสงสัยแล้วว่า เขาสามารถเล่นเจลีกได้แน่นอน”

ขณะที่ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือวัย 44 ปี กล่าวเช่นกันว่า “แน่นอนว่าเขาทำได้ดีในเกมนัดแรกอย่างเป็นทางการ การครองบอล และเลี้ยงบอลทำให้เกมนี้เปลี่ยนแปลงจากครึ่งแรกไปเลย”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ชนาธิป มีลุ้นลงสนามในฟุตบอลเจลีก วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เรด ไดมอนด์ส อีกทั้งยังมีการนำธงชาติไทย จำนวน 35,000 ผืน นำมาแจกแฟนบอลเพื่อเป็นการต้อนรับดาวเตะวัย 23 ปี รายนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น