xs
xsm
sm
md
lg

ลงแน่? “คอนซาโดเล่” ยัน “เมสซี่เจ” ติดทีมลุย “โอซาก้า” พุธนี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์  มีลุ้นลงสนามวันพุธนี้
“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ชาวไทย มีลุ้นลงสนามนัดแรก พบกับ เซเรโซ โอซาก้า ศึกบอลถ้วยวันพุธนี้ หลัง ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยืนยันมีชื่อร่วมทีมบุกเยือนคู่แข่ง

การแข่งขันฟุตบอลถ้วยรายการ ลูวาน คัพ 2017 รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 2 เซเรโซ โอซาก้า จ่าฝูงเจลีก มีโปรแกรมเปิดสนามมิยาโนซาวะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 15 ของตารางคะแนนเจลีก (ทั้งหมดมี 18 ทีม) โดยนัดแรกเป็น เซเรโซ โอซาก้า ที่เอาชนะได้ 2-0 ซึ่งเกมนี้จะฟาดแข้งกันในเวลา 17.00 น. ของวันพุธที่ 26 กรกฎาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทรูสปอร์ต 5 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 684)

จากการเปิดเผยของ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยว่า จะมีชื่อของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทย ที่ยืมตัวมาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมทีมไปแข่งขันด้วย อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าดาวเตะร่างเล็กจะได้ลงสนามเป็นเกมแรกหรือไม่

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์กันว่า ชนาธิป น่าจะได้โอกาสลงเล่นนัดดังกล่าวในฐานะตัวสำรองแน่นอน เพื่อปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลญี่ปุ่น ก่อนจะมีลุ้นลงช่วยทีมอีกครั้งในฟุตบอลลีก นัดที่เปิดซัปโปโร สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะถ่ายทอดสดผ่านช่องทรูสปอร์ต เอชดี 2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 667)
กำลังโหลดความคิดเห็น