xs
xsm
sm
md
lg

"แอร์ฟอร์ซ" เดือด! จวกเพจเสี้ยมตีข่าว "โค้ชเตี้ย" คุม "บีจี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แสดงความไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง
ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกมาประนามเพจฟุตบอลบนโลกออนไลน์แห่งหนึ่ง ตีข่าวว่า "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือของทีม ได้รับการติดต่อไปคุมทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ทั้งที่ไม่มีมูลแต่อย่างใด

จากกรณีที่มีแฟนเพจลูกหนังแห่งหนึ่ง ลงข้อมูลนำเสนอเป็นตุเป็นตะว่า บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งไทยลีก กำลังให้ความสนใจ สะสม พบประเสริฐ ที่ปัจจุบันกำลังทำหน้าที่เฮดโค้ชของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี แห่งไทยลีก 2 อยู่ไปร่วมทีม

ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจต่อ ศรัณย์ สันติพัฒนาชัย ซีอีโอของสโมสร แอร์ฟอร์ซ เป็นอย่างมาก พร้อมระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด "มันไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีแหล่งข่าว ไม่มีการติดต่อพูดคุยจากบุคคลใดทั้งสิ้น ทั้งจากสโมสรบางกอกกลาส หรือจากทางคนของเราเอง จู่ๆ ก็มีข่าวเต้าออกมาทางโลกโซเชียล ผมอ่านหลายรอบก็ไม่มีชื่อบุคคลผู้ให้ข่าว "

" ผมให้ความเคารพในสโมสร บางกอกกลาส และไม่มีความคิดในหัวเลยว่าบางกอกกลาส จะมาแซะโค้ชทีมอื่นกลางฤดูกาล ซึ่งมันเสียมารยาทมาก ถ้าเป็นเช่นนั้น ข่าวที่ออกมาเช่นนี้ทำลายความน่าเชื่อถือของสโมสรที่ถูกเอามาลงในข่าวอย่างยิ่ง ถ้าผมเป็นบางกอกกลาส ผมถึงต้องฟ้องสำนักข่าวเลยนะ ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับโค้ชง้วน สุรชัย ที่ผมให้ความนับถือ ซึ่งท่านก็ยืนยันเลยว่าข่าวนี้ไม่มีมูล และจะรีบแจ้งผู้บริหารบางกอกกลาสต่อไป ตรงนี้ต้องขอบคุณพี่ง้วนที่รีบเทคแอคชั่นด้วย"

" ผมขอประณามวิธีการขายข่าวแบบนี้นะครับ มันแสดงให้เห็นถึงการไม่รับผิดชอบต่อบุคคลในข่าว ไม่สนใจถึงผลกระทบต่อคนอื่นเลย เราเองก็อยู่ในเส้นทางที่ดีของฤดูกาล ไม่จำเป็นต้องมาตอบคำถามต่อนักเตะ ทีมสตาฟ แฟนบอล และผู้สนับสนุน ต่อข่าวการเปลี่ยนแปลงทีมในทางลบแบบนี้ "

" เรายืนยันว่าโค้ชสะสม พบประเสริฐ เป็นบุคลากรที่มีคุณค่าของสโมสร ที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ปี 2557 ร่วมกันฝ่าฟันและเผชิญช่วงเวลาทั้งดีและเลวมาด้วยกัน ผมยังคิดไม่ออกว่ามีสโมสรไหนในไทยในปัจจุบันบ้างที่ทำงานร่วมกับโค้ชคนหนึ่งได้นานร่วมสามปีกว่าเท่ากับเรา " ผู้บริหารทีม แอร์ฟอร์ซ กล่าว
รายงานต้นเรื่องที่นำมาสู่ความไม่พอใจ

กำลังโหลดความคิดเห็น