xs
xsm
sm
md
lg

แนวทางไม่ตรงกัน “บีจี” แยกทาง “วิดมาร์” ตั้ง “โค้ชง้วน” คุมแทน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วิดมาร์ แยกทางกับ บีจี แล้ว
ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสซี่ ตัดสินใจแยกทางกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยมีการเปิดเผยว่าเกิดจากแนวทางการทำงานไม่ตรงกัน พร้อมตั้ง สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ มารับงานต่อจนจบฤดูกาล

ภายหลัง “กระต่ายแก้ว” เปิดบ้านเอาชนะ ราชนาวี เอฟซี 3-0 โดยมีผลงานในฤดูกาลนี้ แข่งขันไป 23 นัด มี 43 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน ห่างจากจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 10 แต้ม

ล่าสุด มีรายงานจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่า ได้แยกทางกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว โดยสโมสรดังย่านคลอง 3 ให้เหตุผลว่า กุนซือรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังมีแนวทางทำงานไม่ตรงกับแผนของสโมสรระยะยาว ก่อนต้องตัดสินใจในครั้งนี้ ซึ่งถือว่ายุติการทำหน้าที่ด้วยดีทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมดยังคงทำหน้าที่ต่อไปเช่นเดิม โดยมี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ ช่วยเสริมในการคุมทีมจนสิ้นสุดฤดูกาล 2017

สำหรับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ชชาวออสซี่ เข้าคุมทัพ “กระต่ายแก้ว” เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2559 โดยนัดแรกของเจ้าตัวในไทยลีก คือ การพาทีมออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2559 ส่วนนัดสุดท้ายคือเกมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม พบกับ ราชนาวี เอฟซี เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น