xs
xsm
sm
md
lg

หัวร้อน! "โค้ชทัย" จวก "บีจี" ไร้สปิริตยิงลูกแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จวก บางกอกกล๊าส เอฟซี ไร้สปิริตยิงลูกแรกขณะ วีระวุฒิ กาเหย็ม บาดเจ็บ เป็นเหตุให้ทีมพ่าย 1-2

หลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 ประจำวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดย บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนาม โปลิศ เทโร สเตเดียม พ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-2

โดย "โค้ชทัย" อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "มังกรไฟ" กล่าวต่อว่าทีมเยือน จากลูกยิงขึ้นนำของ ชาตรี ฉิมทะเล น.41 เนื่องจากมีผู้เล่นของตนเอง วีระวุฒิ กาเหย็ม นอนบาดเจ็บอยู่

"ลูกแรกที่ทีมเยือนได้ประตูถือว่าไม่ควรเล่น เพราะโค้ชและนักเตะควรมีสปิริต เนื่องจากมีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้กรรมการยังเป่าแบบค้านสายตาหลายจังหวะ ทั้งจังหวะแฮนด์บอล, จังหวะที่ควรได้จุดโทษ แต่ยอมรับว่าทีมเราพลาดเอง เป็นเหตุให้พ่ายไปในที่สุด ส่วนตัวขอแสดงความยินดีกับบางกอกกล๊าส เอฟซี กับชัยชนะในวันนี้ด้วย"

ด้าน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า "วันนี้ทีมเราฟอร์มดีมาก ครองเกมได้ตั้งแต่นาทีแรก และหาจังหวะทำประตูได้หลายครั้ง แม้จะเสียประตูตีเสมอเร็ว เพราะเทโรฯ มีเกมสวนกลับที่น่ากลัว แต่สามารถกลับมาตั้งต้นใหม่ได้อีกครั้ง สำหรับ ศราวุฒิ มาสุข เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนาม และโชว์ฟอร์มได้ดี หาจังหวะได้ดี แม้จะพักไปนานหลังจากผ่าตัด แต่ถือว่าช่วยทีมได้ดี และต้องให้เวลาเรียกความฟิตมากกว่านี้

"สำหรับนัดต่อไปเราจะดวลกับ ชลบุรี เอฟซี ซึ่งทีมมีเวลาเตรียมทีมน้อยกว่าชลบุรีที่ตอนนี้ฟอร์มกลับมาเข้าที่เข้าทาง ก็ถือเป็นงานที่หนัก แต่เราจะวางแผนให้ดีที่สุด" เฮดโค้ช บีจี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น