xs
xsm
sm
md
lg

ราชบุรีอ้าง เฟซบุ๊ก “เสี่ยฟลุ๊ค” โดนแฮก รอตั้งโต๊ะแถลงเร็วๆ นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ธนวัชร นิติกาญจนา (ภาพแทน)
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สโมสรชื่อดังแห่งศึก โตโยต้า ไทย ลีก แถลงความเคลื่อนไหวล่าสุดของ ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมเลือดร้อน อ้าง “เฟซบุ๊ก” ส่วนตัว ถูกแฮกเกอร์ ล้วงข้อมูล และเกิดเพจปลอมขึ้นจำนวนมาก วอนแฟนๆ อย่าเพิ่งหลงเชื่อ

“เสี่ยฟลุ๊ค” โพสต์ความเคลื่อนไหวครั้งสุดท้าย แก้ต่างเกี่ยวกับกรณีปะทะกับ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงจอมเก๋า ชลบุรี เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทย ลีก ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังโดนสาดน้ำใส่ เป็นเหตุให้ หัวหอกชาวติมอร์-เลสเต มีแผลแตกตรงหว่างคิ้ว เป็นเพียงการหยอกล้อ ทว่า การ์ดรักษาความปลอดภัย เกิดเข้าใจผิดจนกลายเป็นเรื่องบานปลาย

ทว่า หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ธนวัชร ปิดเพจทาง โซเชียล มีเดีย เรียบร้อยแล้ว ก่อนลงมือเปิดใหม่ โดยใช้ชื่อ “Tanawat Nitikanchana” และมีคนกดไลค์เบื้องต้นราว 10 คน

อย่างไรก็ตาม เพจอย่างเป็นทางการของ “ราชันมังกร” ยืนยันว่า เพจเฟซบุ๊กของ ธนวัชร ถูกแฮก พร้อมกับวิงวอนแฟนๆ อย่าเพิ่งหลงเชื่อข้อมูลจากเพจอื่นๆ ที่มีการปลอมแปลง “เนื่องจากเวลานี้ facebook ส่วนตัวของ ธนวัชร นิติกาญจนา โดนแฮกข้อมูล และมี เฟซบุ๊กปลอม ขึ้นจำนวนมาก อย่าเพิ่งหลงเชื่อข้อมูลใดๆ จากเฟซอื่น และ ทางผู้จัดการทีมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้”


กำลังโหลดความคิดเห็น