xs
xsm
sm
md
lg

“น้าเทิด” ฉุนขาด จวก รปภ.ราชบุรี ห่วยแตก ปล่อย “คุนญา” โดนต่อยถึงเลือด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ติอาโก คุนญา ถูกชกจนหว่างคิ้วแตก
เทิดศักดิ์ ใจมั่น หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ออกอาการตบะแตก ตำหนิระบบรักษาความปลอดภัย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปล่อยให้มีบุคคลแปลกปลอม ทำร้ายร่างกาย ติอาโก คุนญา ศูนย์หน้าเลือดร้อน หลังพ่ายยับเยิน 1-5 ศึก โตโยต้า ไทย ลีก คืนวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เกิดเหตุวุ่นวายที่สนาม มิตรผล สเตเดียม ช่วงพักครึ่ง หัวหอกดีกรีทีมชาติ ติมอร์-เลสเต ไม่พอใจ ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรีฯ ที่พยายามประท้วงผู้ตัดสิน จึงบีบขวดน้ำใส่ นำไปสู่การทะเลาะวืวาท และถูกใบแดง ขณะเดียวกัน ก็มีผู้ฉวยโอกาส สาวหมัดใส่ คุนญา วัย 32 ปี จนมีแผลแตกตรงหว่างคิ้ว

“น้าเทิด” กล่าว “วันนี้ระบบรักษาความปลอดภัยห่วยแตก ปล่อยให้มีคนอื่นมาทำร้ายนักฟุตบอลได้อย่างไร ไม่มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโลก ติอาโก คุนญา ได้รับบาดเจ็บหนัก มีแผลแตก เพราะใครก็ไม่รู้มาทำร้าย ผมเข้าใจอารมณ์ของ คุนญา ที่โกรธแล้ววิ่งไป เพราะอยากรู้ว่า บุคคลภายนอกมาทำร้ายได้อย่างไร”

“ทีมของผมต้องเหลือ 10 คน เพราะ คุนญา โดนใบแดง เพราะมีคู่กรณีเป็นบุคคลภายนอก มันคุ้มหรือเปล่า ผมมาถึงที่นี่ (มิตรผล สเตเดียม) ยังชมเลยว่าสนามสวย แต่จิตใจของการทำฟุตบอลยังต้องปรับปรุง ผมขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะทำอย่างไร ชลบุรี ไมหาเรื่องใครอยู่แล้ว”

“ถ้าผู้เล่นมีเรื่องกันในสนาม ผมยอมรับได้ เพราะกรรมการระงับเหตุได้ เช่น แจกใบแดง 1 ใบ หรือฝั่งละใบ แต่ผมไม่ยอมให้คนนอกมาทำร้ายนักเตะ นับจากนี้ตงต้องดูว่า จะมีบทลงโทษอย่างไร ฟุตบอลจะแพ้ 0-10 หรือ 0-20 ก็แพ้ไป แต่มาทำร้ายลูกทีมผม มันโหดร้ายเกินไปสำหรับนักเตะ และสโมสร”
กำลังโหลดความคิดเห็น