xs
xsm
sm
md
lg

ไม่คิดจริงจัง! เสี่ยฟลุ๊คแจง แค่หยอกเล่น “คุนญา” ยันไม่ตั้งใจตบจริงๆ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เสี่ยฟลุ๊ค แจง แค่หยอกเล่น
จากประเด็นปัญหาในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ที่มิตรผล สเตเดียม ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล พบ ชลบุรี เหตุการณ์ที่ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล ไม่พอใจที่โดน ติอาโก คุนญา หัวหอกบราซิเลียนของ ชลบุรี เอฟซี สาดน้ำใส่ จึงเข้าไปตบหัวดาวยิงรายนี้ และเกิดเหตุการณ์บานปลายต่อเนื่องดังที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ผู้จัดการทีม ราชบุรี มิตรผล ออกมากล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ชื่อ Tanawat Nitikanchana ว่า ตนกับหัวหอกชลบุรี แค่หยอกกันเล่นเท่านั้น และตนไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปตบแบบเอาจริงเอาจังแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า ผู้ตัดสินในเกมนี้ ตัดสินใจผิดพลาดที่แจกใบแดงให้แก่ ติอาโก คุนญา

“เหตุการณ์นี้ไม่ควรเกิดขึ้นเลยด้วยซ้ำ จริงๆ แล้วส่วนตัวรู้จักกับคุนญา พอเค้าสาดน้ำมาผมก็เอาคืน ผิดมั้ยที่ทําน่ะผิดแน่นอนครับถ้าทํากันแบบทะเลาะกัน ถ้าเป็น ผจก. ทีมคนไหนโดนนักบอลสาดนํ้าใส่ก็คงมีอาการที่แตกต่างกันไป แต่ที่ผมทําเพราะรู้ว่าหยอกกันคุณทําผมๆ ทําคืนแบบขําๆ ซึ่งตอนหลังคุนญาก็บอกเองว่าหยอกกันเพราะเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่การ์ดที่สนามไม่รู้เรื่องดันเข้ามายุ่งซึ่งทําให้เป็นเรื่องบานปลาย แต่ผมคิดว่าใบแดงไม่สมควรเพราะเราหยอกกัน ผตส. เข้าใจผิดประเด็น” เสี่ยฟลุ๊ค กล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว
โพสต์ในเฟซส่วนตัวของ เสี่ยฟลุ๊ค
กำลังโหลดความคิดเห็น