xs
xsm
sm
md
lg

"สุโขทัย" โต้แข้งผิวสีลวงโลก อ้างบังคับเซ็นสัญญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นโคยี่ มาเปิดตัวแล้ว แต่สุดท้ายไม่มาเฉย
เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ออกมาตอบโต้ แพทริค เอ็นโคยี่ กองหน้าผิวสีอาร์คองโก ที่กล่าวอ้างว่าถูกบังคับเซ็นสัญญากับ "ค้างคาวไฟ" ยืนยันไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ด่ายับเป็นฝรั่งเลี้ยงแกะ ตกลงกันแล้วแต่ไม่ยอมทำตามสัญญาเอง

ภายหลังจากที่ แพทริค เอ็นโคยี่ กองหน้าวัย 27 ปี ที่เดินทางมาเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่น สุโขทัย เอฟซี แต่กลับไปค้าแข้งกับ ดันดี ยูไนเต็ด พร้อมเปิดเผยว่าตนถูกสโมสรจากไทยลีก บังคับเซ็นสัญญา จนเป็นข่าวฉาวไปทั่วโลกนั้น

ซึ่ง เขตพงศ์ กุลนารถศิริ ผู้จัดการทีม "ค้างคาวไฟ" ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีการบังคับดังกล่าว แต่ตัวผู้เล่นเองกลับเล่นแง่ และต้องการค่าเหนื่อยเพิ่ม ทั้งที่เซ็นสัญญากันแล้วแท้ๆ "มันไม่เป็นความจริงตามที่ เอ็นโคยี่ กล่าวอ้าง เขาเดินทางมาส่งเอกสารเกือบครบ และได้ตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยที่โรงพยาบาล จากนั้นก็มานั่งชมเกมที่ สุโขทัย เอฟซี เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 แต่กลับเป็นตัวนักเตะเองที่มีปัญหา เพราะยังไม่มีใบยกเลิกสัญญากับทีมเก่า จึงขอเดินทางกลับ เพื่อเคลียร์เอกสาร แต่ไม่ติดต่อกลับมา มีเพียงการให้ทนายมาต่อรองค่าเหนื่อยเพิ่ม ซึ่งเรามีหลักฐานในข้อความตอบโต้กันทั้งหมด เพราะการเจรจาเสร็จสิ้นไปแล้ว และตัวค่าเหนื่อยที่ยื่นให้เราก็เห็นว่าเหมาะสมแล้ว"

"เขาเดินทางมาเปิดตัวแล้วก็เลือกเบอร์เสื้อหมายเลข 13 แต่พอมีคนใช้แล้วก็เลือกเบอร์ 9 เสร็จแล้ว จะมาบอกว่าเราเบี้ยวไม่จ่ายค่าตั๋วเครื่องบินอะไรของเขาก็ไม่ทราบ ซึ่งเราออกให้ทั้งหมด ผมมีหลักฐานหมด เราเป็นทีมงานมืออาชีพ ที่เซ็นสัญญากันไม่เรียบร้อยเพราะเขาไม่มีใบยกเลิกสัญญาเท่านั้น การให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบนั้นทำให้เราเสียหาย สำหรับผมแล้วเขาเป็นเหมือนพวกฝรั่งเลี้ยงแกะเท่านั้น" ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น