xs
xsm
sm
md
lg

“สารัช” ไม่โกรธ “พิชิต” เสียบจนข้อเท้าหัก ให้อภัยอีกฝ่ายหลังขอโทษแล้ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการโดน พิชิต ใจบุญ นักเตะสุโขทัย เอฟซี เสียบจนข้อเท้าหัก ยืนยันว่า คู่กรณีโทร.มาขอโทษแล้ว และไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

แม้ว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเก็บ 3 คะแนน ในการเปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี พร้อมมี 6 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงไทยลีก 2017 อย่างไรก็ตาม ต้องเสีย สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ทีมชาติไทย จากการโดน พิชิต ใจบุญ มิดฟิลด์ สุโขทัย เอฟซี เสียบสกัดระหว่างเกม จนข้อเท้าหัก ต้องพักไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยแฟนคลับ “มิดฟิลด์เชือกวิเศษ” ต่างก็รุมตำหนิการเข้าสกัดรุนแรงของดาวเตะ “ค้างคาวไฟ”

ทว่า สารัช อยู่เย็น กองกลาง “กิเลนผยอง” ยืนยันว่า ตนไม่ติดใจเอาความดาวเตะวัย 30 ปี ที่ทำให้บาดเจ็บแต่อย่างใด “มันอาจเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับอาชีพนักฟุตบอล แต่ตัวพี่กอล์ฟ (พิชิต ใจบุญ) โทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว และเราเองก็เข้าใจว่ามันเป็นจังหวะของฟุตบอล ไม่มีใครเจตนาทำร้ายกันแน่ๆ ผมก็บอกพี่เขาแล้วว่าไม่ต้องคิดมาก”

ขณะที่ พิชิต เองก็ยืนยันว่า ตนไม่ได้มีเจตนาทำร้ายดาวเตะรุ่นน้องอย่างแน่นอน “พอทราบข่าวว่า ตังค์ เจ็บ ผมก็รู้สึกไม่สบายใจมาก จึงรีบโทรศัพท์ไปขอโทษ ยืนยันได้ว่า ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร ผมมีหน้าที่ตัดเกม การทำหน้าที่ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องการตั้งใจจริงๆ”


กำลังโหลดความคิดเห็น