xs
xsm
sm
md
lg

เกือบม้วย "อุบล" เปิดบ้านฮึดตีเสมอ "ราชนาวี" 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผลัดกันยิงสนุกทีเดียว
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีฮึดตกเป็นรองก่อนเปิดรัง ยูเอ็มที สเตเดียม ตีเสมอ ราชนาวี 2-2 ในศึก ไทยลีก 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ราชนาวี นำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาที 12 จากการยิงของ การ์ฟา ดูโรซินมี จากนั้น อุบล บุกหนักก่อนจะเสียบอลกลางสนามให้ทีมเยือนโต้กลับ ชูสนะ นำคนิสอน เลี้ยงจี้ดึงจังหวะจ่ายทะลุช่องให้ โรดริโก ควบเข้าไปยิงสุดคมเสียบเสาสองนำ 2-0 นาที 20 ถือเป็นประตูที่ 12 ของตนเองในปีนี้ด้วย

นาที 30 อุบล กลับสู่เกมตีไข่แตกไล่มา 1-2 จากฟรีคิกสุดสวยด้วยเท้าซ้ายของ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ที่ปั่นหนีมือผู้รักษาประตู ราชนาวี เข้าไปอย่างสุดสวย

เข้าสู่ครึ่งหลังนาที 53 อุบล ตีเสมอ 2-2 บอลวางยาวจากแดนหลังผู้เล่น ราชนาวี โหม่งไม่ดีกลายเป็นเช็ดคืนหลัง กัณฑ์สิทธิ์ เปรมธนากุล ไม่ถอดใจวิ่งไปจิ้มปาดหน้าผู้รักษาประตูเปลี่ยนทางบอลเข้าไป

ช่วงทดเจ็บ อุบล เหลือ 10 คนเมื่อ จอนาตา แวร์ซูรา พยายามตัดเกมจึงถูกเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงออกจากสนามไป ก่อนที่จะจบเกมเสมอกับ ราชนาวี 2-2

ตารางคะแนน อุบล มีเพิ่มเป็น 29 แต้มจาก 21 นัดเกาะกลางตาราง ขณะที่ ราชนาวี มีเพิ่มเป็น 24 แต้มจาก 21 นัดอยู่เหนือโซนตกชั้นแต่หายใจสะดวกพอสมควร

ผลฟุตบอลไทยลีก 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม 2560
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอ ราชนาวี 2-2
ศรีสะเกษ เอฟซี ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1
การท่าเรือ เอฟซี ชนะ ไทยฮอนด้า 3-1
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 0-0
กำลังโหลดความคิดเห็น