xs
xsm
sm
md
lg

"กิเลน" มึน "ชัปปุยส์" อยากได้เบอร์ 7 กับ 77 แต่ไม่ว่าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ชัปปุยส์ ชื่นชอบหมายเลข 7
ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดปากครั้งแรก ขอบคุณ สุพรรณบุรี เอฟซี และแฟนคลับ ที่ดูแลตนมาโดยตลอด ยอมรับยังไม่ได้เบอร์เสื้อกับสังกัดใหม่หลังเบอร์ 7 กับ 77 มีเจ้าของแล้ว

ภายหลังมีความชัดเจนแล้วว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ได้ย้ายมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเลกที่สอง สลับกับ สุพรรณ ทองสงค์ กองหลังดาวรุ่งที่ถูกปล่อยตัวให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง

ล่าสุดมิดฟิลด์วัย 25 ปี เปิดปากหลังการย้ายทีมผ่านไปด้วยดีว่า "ผมต้องขอบคุณ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ให้การดูแลมาเป็นอย่างดี ขอบคุณประธานสโมสร วราวุธ ศิลปอาชา ที่ให้ความช่วยเหลือทุกเรื่อง ขอบคุณแฟนฟุตบอล สุพรรณบุรี เอฟซี จากนี้จะส่งกำลังใจให้ต้นสังกัดเก่าประสบความสำเร็จต่อไป"

ขณะเดียวกัน ชัปปุยส์ ยอมรับว่าตนอยากสวมเสื้อเบอร์ 7 หรือ 77 กับต้นสังกัดใหม่ ทว่าเบอร์ 7 เป็นของ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดซ หัวหอกคนใหม่ และ เบอร์ 77 เป็นของ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าชาวบราซิลอีกคน ส่วน สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทยที่เพิ่งย้ายมาใหม่ สวมหมายเลข 99

อย่างไรก็ตาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมีเบอร์เสื้อหมายเลข 9 ที่เคยเป็นของ ซิสโก้ ฆิมิเนซ กองหน้าชาวสเปน ที่มีอาการบดาเจ็บ และสโมสรไม่ต่อสัญญาในเลก 2 ว่างอยู่ ทว่าเบอร์ดังกล่าวถือเป็นเลขอาถรรพ์ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เนื่องจากผู้เล่นหลายรายที่สวมใส่หมายเลขนี้มักประสบปัญหา อาทิ ฟอร์มตก, บาดเจ็บ ซึ่งที่ผ่านมานักเตะที่สวมใส่เบอร์นี้มีหลายราย ตัวอย่างเช่น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โรแลนด์ ลินซ์, เจย์ โบธรอยด์, รณชัย รังสิโย เป็นต้น
กำลังโหลดความคิดเห็น