xs
xsm
sm
md
lg

ไร้เงา "ชัปปุยส์" กิเลน เปิดตัว 4 แข้งใหม่ไม่ผลิกโผ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โฉมหน้าแข้งใหม่ในเลกสองของเมืองทอง
เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวผู้เล่นใหม่สู้ศึกเลก 2 ประกอบด้วย เลอันโดร อัสซัมเซา, สิโรจน์ ฉัตรทอง, ประกิต ดีพร้อม และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร โดยยังไร้เงาของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีข่าวลือหนาหู

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นในเลกที่สอง ฤดูกาล 2017 นำโดย เลอันโดร อัสซัมเซา, สิโรจน์ ฉัตรทอง, ประกิต ดีพร้อม และทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมเปิดเผยว่า ซิสโก้ ฆิเมเนซ ศูนย์หน้าชาวสเปน หมดสัญญากับทีมและได้แยกทางเป็นที่เรียบร้อย

โดย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยสโมสรฯ เผยถึงความคืบหน้ากรณีของ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย ของสุพรรณบุรี เอฟซี ที่มีข่าวลือหนาหูว่าจะย้ายมาร่วมทัพ กิเลนผยอง ดีลนี้ยังไม่สำเร็จ แต่ต้องรอดูต่อในอนาคต

"กรณีของชัปปุยส์ยังไม่มีความคืบหน้า ตอนนี้เขายังเป็นนักเตะของสุพรรณบุรีฯอยู่ เราต้องให้ความเคารพ แต่ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็ต้องเกิด อยากให้สื่อมวลชนติดตามต่อไป" บิ๊กเป้ กล่าว

“ทั้งนี้การเสริมทัพมาจากผลงานในเลกแรกที่ดีเยี่ยมของเรา ทำให้เรานำเป็นจ่าฝูงไทยลีก และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรก เอาชนะทีมจากออสเตรเลีย, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น”

“แต่อย่างที่โค้ชแบนบอกว่า เรายังมีช่องว่างกับทีมระดับนั้นอยู่ เราจึงจำเป็นต้องเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมสู่การไล่ล่าแชมป์ไทยลีก และกลับไปท้าทายในระดับเอเชียอีกครั้ง แม้ว่าที่ผ่านมาเราจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก จากปัญหาผู้เล่นที่กรำศึกหนัก ทั้งในนามทีมชาติและสโมสร ทำให้เราเจอสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้ทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในวันนี้”

สำหรับ 4 ผู้เล่นใหม่ของ กิเลนผยอง ประกอบด้วย เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้ามากประสบการณ์ที่เคยลงเล่นให้กับ เชียงราย, ชลบุรี และ ศรีสะเกษ เอฟซี ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว สวมเสื้อหมายเลข 77

สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าดีกรี ทีมชาติไทย เริ่มต้นค้าแข้งในลีกล่างกับ สุรินทร์ ซิตี้, นนทบุรี เอฟซี, บีซีซี เทโรฯ ก่อนย้ายมาแจ้งเกิดกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2016 จนมีส่วนพาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุด โดย สิโรจน์ สวมเสื้อหมายเลข 99

ประกิต ดีพร้อม มิดฟิลด์ตัวรุกที่ได้หวนกลับมาร่วมทีม เมืองทองฯ อีกครั้งในรอบ 10 ปี โดยมิดฟิลด์วัย 29 ปี เคยผ่านการลงเล่นให้ ราชประชา, ทีโอที, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี สวมเสื้อหมายเลข 21

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางตัวรับ ที่ลงเล่นให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ายจาก เชียงราย ยูไนเต็ด มาร่วมทีมกิเลนผยองด้วยสัญญายืมตัว สวมเสื้อหมายเลข 8
กำลังโหลดความคิดเห็น