xs
xsm
sm
md
lg

หวิดงานเข้า! “แบ็ค อาทิตย์” แจงไม่ได้จีบหมอไฮโซ ส่งดอกไม้ขอโทษ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แบ็ค อาทิตย์ ไปรักษาผิวหน้าที่นี่เท่านั้น
“แบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง ปราการหลังคนใหม่ของทีม เชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ภาพนำช่อดอกไม้ไปขอโทษคุณหมอสาวที่มีภาพหลุดทางโลกออนไลน์ ว่า เป็นการเปิดตัวสาวคนใหม่นั้นไม่จริง ยืนยันรู้จักกันในฐานะคุณหมอกับผู้เข้ารับการรักษาผิวหน้าเท่านั้น

ภายหลังมีภาพของ “แบ็ค” อาทิตย์ ดาวสว่าง อดีตกองหลังดีกรีทีมชาติไทย ร่วมเฟรมกับ “หมอพิม” ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล เจ้าของสถานเสริมความงานชื่อดัง โดยมีการกล่าวอ้างว่าเป็นสาวข้างกายคนใหม่ของดาวเตะรายนี้

ล่าสุด ทั้งในอินสตาแกรม และ เฟซบุ๊กส่วนตัวของ อาทิตย์ ดาวสว่าง ได้โพสต์ภาพช่อดอกไม้ พร้อมกับข้อความชี้แจงประเด็นที่มีการพาดพิงไปถึงแพทย์หญิงคนดังไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“ดร.พิมพ์ขวัญ นั้นเป็นรุ่นพี่และเพื่อนของผมเท่านั้น ซึ่งผมเองไปใช้บริการที่คลีนิกของ ดร.พิมพ์ขวัญ และภาพถ่ายที่กระจายออกไปนั้นไม่ได้อยู่เพียง 2 คน โดยมีกลุ่มเพื่อนของพิมอยู่ด้วย เราได้มีการพูดคุย การรักษาหน้า และเรื่องของการใช้ครีมของคลีนิกพิม เท่านั้นเอง ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้มีการถ่ายรูป และก็เลยขอเซลฟี่ ก็เท่านั้นเอง โดยไม่มีอะไรนอกจากนี้ #จบ”

สำหรับ อาทิตย์ เพิ่งย้ายจากสโมสร บีอีซี เทโรศาสน ไปร่วมทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เพื่อลงแข่งขันในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 เลก 2
ภาพดอกไม้พร้อมคำชี้แจงจาก อาทิตย์
คุณหมอสาวรับช่อดอกไม้ขอโทษไปแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น