xs
xsm
sm
md
lg

นี่หรือฟุตบอลอาชีพ? "บีอีซี เทโร" เตรียมเรียกแข้งตำรวจร่วมทัพ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ผจก.โปลิศ เทโร เตรียมแข้งตำรวจร่วมทัพ
พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้จัดการทีมทั่วไป บีอีซี เทโร ศาสน เตรียมเรียกแข้งที่มียศตำรวจมาช่วยสังกัด พร้อมยืนยันปี 2019 ใช้ชื่อ "โปลิศ เทโร เอฟซี" พร้อมเปลี่ยนโลโก้ เต็มตัว

หลังจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ได้เปิดตัว ไมค์ มัลวีย์ อดีตผู้ฝึกสอน บริสเบน โรร์ ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก เอ-ลีก ออสเตรเลีย ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนของทีมจนจบฤดูกาล 2017 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ด้าน "รองบุ๊ง" พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้จัดการทีมทั่วไปฯ เผยถึงการเสริมทัพในเลกที่สองของทีมอีกว่า "แน่นอนว่าเราจะต้องเสริมตัวผู้เล่น เพื่อให้ทีมจบท็อป 5 ตามนโยบายของ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ประธานสโมสร"

"ซึ่งเดิมทีทีมเพื่อนตำรวจจะใช้นักเตะที่เป็นตำรวจเกือบทั้งหมด แม้ว่าปัจจุบันเราจะร่วมหุ้นกับ บีอีซี เทโรศาสน และ บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แต่ก็มีความเห็นตรงกันว่าจะบริหารทีมในแบบที่เคยเป็นมา ซึ่งตอนนี้ได้ติดต่อนักเตะที่เคยค้าแข้งให้กับตำรวจ และดำเนินการติดต่อนักเตะใหม่ที่มียศในปัจจุบันกลับเข้ามาร่วมทีม"

ส่วนข้อสงสัยในชื่อสโมสร บีอีซี เทโรศาสน นั้น ผู้จัดการทีมทั่วไปฯ ยืนยันว่า ปี 2017-18 จะยังไม่สามารถเปลี่ยนได้ ตามกฏของเอเอฟซี "ตอนนี้เรามีสิทธิ์ในการบริหารทีมทั้งหมดก็จริง แต่ยังเป็นการร่วมหุ้นระหว่าง 3 ฝ่ายที่ได้กล่าวไป แต่ตามกฏจะไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้ 2 ปี ตามคลับไลเซนซิ่ง แต่สามารถเรียกทีมว่า "โปลิศ เทโร เอฟซี" ได้แล้ว โดยจะเปลี่ยนชื่อและโลโก้สโมสรอย่างเป็นทางการในปี 2019 แน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น