xs
xsm
sm
md
lg

ดุเดือด “เมสซี่เจ” ท้าเกรียนคีย์บอร์ด “นัดเจอหน่อย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์
“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกอาการนอตหลุดหลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดตำหนิหยาบคาย พร้อมกับโพสต์ข้อความท้า “นัดเจอกันหน่อยสิ” ก่อนพิมพ์ข้อความตำหนิกันไปมา

ภายหลังจากที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ประกาศตัว 24 ผู้เล่นที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 8 ซึ่งทีมชาติไทย จะต้องพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม ในทั้ง 24 รายชื่อนั้น ไม่มีชื่อของ ธีราทร บุญมาทัน ที่มีอาการปวดบวมจากการผ่าฟันคุด และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บที่สะโพกด้านขวา ต้องถอนตัวทั้งคู่

ขณะเดียวกัน “เมสซี่เจ” ยังโพสต์ข้อความชี้แจงว่า ตนเองมีอาการบาดเจ็บจริงๆ และการติดทีมชาติคือความฝันสูงสุด “ไม่เคยอยากจะถอนทีมชาติหรอก เพราะทีมชาติคือความฝันที่สูงสุด และผมไม่เคยโกหกอาชีพตัวเอง เจ็บก็คือเจ็บ คุณจะให้ผมฝืนไปเล่นในนามทีมชาติ และผมเล่นไม่ดีแล้วคุณรับได้หรือครับ ถ้าผมเจ็บเพิ่มและหนักกว่าเดิมหละ ใครรับผิดชอบ ทีมชาติแพ้ไม่ได้นะครับ”

ทว่า หลังการโพสต์ข้อความดังกล่าว นอกจากจะมีแฟนบอลมาให้กำลังใจแล้ว ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางรายเข้ามาตำหนิ “เมสซี่เจ” ด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนผู้เล่นจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ทนไม่ไหวถึงกับส่งท้าให้ออกมาเจอกันหน่อย ท่ามกลางแฟนบอลที่ต้องคอยห้ามปราม และให้กำลังใจ
จากข้อความแรกของ เมสซี่เจ
ในข้อความตอบกลับมีผู้ใช้เฟซบุ็คตอบกลับมาอย่างหยาบคาย

ผู้ใช้เฟซบุ็คบางรายพยายามเตือนสติ
กำลังโหลดความคิดเห็น