xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี่เจ” ยันติดทีมชาติคือฝันอันสูงสุด แต่ถ้าเจ็บเพิ่มใครจะรับผิดชอบ?

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ข้อความจาก เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์
“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวกรณีถอนตัวจากทีมชาติไทย ด้วยอาการบาดเจ็บว่า หากตนเองเจ็บเพิ่มแล้วใครจะรับผิดชอบ ยืนยันว่าการเล่นให้ทีมชาติคือความฝันอันสูงสุด

ภายหลังการประกาศถอนตัวจากทีมชาติไทย นัดที่ต้องลงสนามพบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 8 ในวันอังคารที่ 13 มิถุนายนนี้ ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ และ ธีราทร บุญมาทัน กองหลังจากทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โดยในรายของ “เมสซี่เจ” นั้น แพทย์ประจำสโมสรออกมายืนยันว่า มีอาการบาดเจ็บที่สะโพกด้านขวา และต้องฝืนลงเล่นในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์มีการวิจารณ์ถึงอาการบาดเจ็บของทั้งคู่

ซึ่ง ชนาธิป ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กยืนยันว่าตนเองไม่เคยมีความคิดถอนตัวจากทีมชาติ แต่หากเกิดอาการบาดเจ็บเพิ่มแล้วใครจะรับผิดชอบ “ไม่เคยอยากจะถอนทีมชาติหรอก เพราะทีมชาติคือความฝันที่สูงสุด และผมไม่เคยโกหกอาชีพตัวเอง เจ็บก็คือเจ็บ คุณจะให้ผมฝืนไปเล่นในนามทีมชาติและผมเล่นไม่ดีแล้วคุณรับได้ไหม ถ้าผมเจ็บเพิ่มและหนักกว่าเดิมหละ ใครรับผิดชอบ ทีมชาติแพ้ไม่ได้นะครับ”

ทั้งนี้ ชนาธิป อยู่ระหว่างการเตรียมตัวไปช่วย คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรน้องใหม่ในเจลีก ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปีครึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น