xs
xsm
sm
md
lg

ถอนอีกราย “โด” เป็นไข้ “ราเยวัช” เรียก “อดิศักดิ์” เสียบทีมชาติ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อดิศักดิ์ ไกรษร มีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้ง
ทริสตอง โด แบ็คขวาจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นไข้หวัดขอถอนตัวจากทีมชาติไทย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ “ช้างศึก” ตัดสินใจเรียก อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าสโมสรเดียวกันมาแทน หลังพบ ธีรศิลป์ แดงดา ยังมีอาการบาดเจ็บ

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียกตัว อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าร่วมเก็บตัวกับทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมแข่งขันกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายนนี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดยมีข่าวร้าย เมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ยังมีสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์นักจากอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ทำให้อาจจะซ้อมอย่างเต็มที่ไม่ได้ เป็นเหตุผลให้ ราเยวัช ตัดสินใจเรียก อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม

นอกจากนี้ ทริสตอง โด มีชื่ออยู่ผู้เล่น 24 คน จากการประกาศเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มิถุนายน 2560 มีอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ซึ่งแพทย์ได้แนะนำว่าควรแยกตัวจากทีมเพื่อป้องกัน และได้ปรึกษากับทีมงานโค้ชของ มิโลวาน ราเยวัช แล้วเห็นว่าควรถอนตัวจากการแข่งขันครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น