xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ชี้ไม่มีพื้นที่ให้พลาดอีกถ้าอยากได้แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป เตือนลูกทีม
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยผ่านสื่อหลังจบเกมที่ชนะ ฮัลล์ ซิตี 3-0 ทำนองเตือนลูกทีมว่าจากนี้ไปไม่มีพื้นที่ว่างให้แสดงความผิดพลาดอีกต่อไปแล้ว หากหวังลุ้นโอกาสหยิบแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ในช่วงเวลาอีกครึ่งฤดูกาลที่เหลือ

เกมที่ เคซี สเตเดียม พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ต้องรอจนถึงครึ่งหลังกว่าจะปิดบัญชี “เจ้าเสือน้อย” แบบหืดขึ้นคอในคืนวัน บ็อกซิง เดย์ จากผลงานของ ยายา ตูเร, เคเลชี อิเฮียนาโช และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เปิดบอลไปโดนขา เคอร์ติส เดวีส์ เข้าประตูตัวเองในที่สุด

ผลทำให้ ซิตี ตอนนี้กระโดดขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง ทว่า ก็ตามหลัง เชลซี พอสมควร 7 แต้ม แถมนัดต่อไปยังต้องบุกไปเจอ ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งคู่แข่งแย่งแชมป์สำคัญในคืนส่งท้ายปีเก่า ทำให้ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช กระตุ้นเตือนลูกทีมจากนี้อย่าได้ทำแต้มหลุดมือ

“เวลานี้ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต่างเป็นตัวเต็งสำหรับตำแหน่งนี้ ขณะที่เราเล่นเกมมากกว่าพวกเขา สิ่งสำคัญคือ เราต้องลงสนาม และมองว่า มันเป็นเกมเดียวกับ แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งแน่นอนว่ามันค่อนข้างหนักหนาสาหัส แต่ฟุตบอลมันก็คาดเดาอะไรไม่ได้ เราต้องเชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองทำ และต้องชนะทุกเกมให้ได้”

“ครึ่งหลังเราโชคดีนิดหน่อยตรงที่ บาการี ซานญา ช่วยเซฟประตูไว้ได้ แต่เมื่อเราได้ประตูที่สองความมั่นใจก็เพิ่มขึ้น ก่อนจะจบลงด้วยเกมสวนกลับที่ยอดเยี่ยม ผมมีความสุขที่เราชนะอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมที่ต้องไปเยือน ฮัลล์ มันสนุกมากทีเดียว” กวาร์ดิโอลา ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น