xs
xsm
sm
md
lg

ใจป้ำ! “มาดามแป้ง” แจกเพิ่ม 2 แสน แข้งสาวถลุงประตูปาเลสไตน์ 9-0

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“มาดามแป้ง” ปลื้มชบาแก้ว ยู-19 พร้อมให้อัดฉีดเพิ่ม 2 แสนบาท หลังคว้าชัยเหนือปาเลสไตน์ 0-9 กำชับลูกทีมมีสมาธิ ลงสนามสู้กับเจ้าภาพให้เต็มที่ในนัดสุดท้าย 24 ธ.ค.

การแข่งขันฟุตบอลหญิง ยู-19 ชิงแชมป์เอเชีย 2017 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่สอง ทีมชาติไทย เอาชนะปาเลสไตน์ ด้วยสกอร์ 0-9 โดยมาดามแป้ง ผจก.ทีม ชื่นชมนักเตะ ทำผลงานเยี่ยม พร้อมมอบขวัญถุงเพิ่มอีก 2 แสนบาท รวมเป็น 4 แสนบาท ย้ำนัดสุดท้ายนักเตะต้องมีสมาธิลงสนามสู้กับเจ้าภาพให้สุดความสามารถ ห้ามประมาทเด็ดขาด

“ในนัดล่าสุดน้องๆ เล่นเต็มที่กันมาก ช่วยกันเล่นไล่บอลกันทั้งทีม ทั้งที่อากาศช่วงบ่ายสามร้อนมากเหมือนทุกวัน กรรมการต้องให้หยุดดื่มน้ำ ซึ่งผลการแข่งขันก็เป็นไปตามเป้าหมาย เราชนะปาเลสไตน์ 0-9 เราเก็บ 6 แต้มเต็ม สำหรับ 2 นัด เช่นเดียวกับเจ้าภาพที่มี 6 แต้มเท่ากัน แม้เราจะมีลูกได้เสียมากกว่าก็ตาม แป้งภูมิใจในตัวน้องๆ ทุกคนคะ ถือว่าทุกคนได้ทำเต็มที่”

“ดังนั้น ในนัดสุดท้ายวันที่ 24 ธ.ค. นี้ เป็นที่แน่นอนว่าเราต้องเจอกับทีมเจ้าภาพ เพื่อชิงการเป็นที่หนึ่งของสาย และเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ คงเป็นหนึ่งเกมที่กดดัน สำหรับน้องๆ ทีมไทย เพราะหลายๆ คนเป็นนักเตะชุดใหม่ที่ลงสนามแมตช์นานาชาติครั้งแรก ที่สำคัญ แฟนบอลเมียนมาคงเข้ามาชมเต็มสนาม เสียงเชียร์คงเป็นแรงกดดันอย่างหนึ่งสำหรับทีมเรา ทีมชาติเมียนมาได้เปรียบที่เล่นในบ้าน สนามที่คุ้นเคย แต่แป้งก็เชื่อในฝีมือของโค้ชหนึ่งฤทัยและทีมงาน รวมถึงฝีเท้าของเด็กๆ ทุกคน ว่าเราตั้งใจแล้วที่จะมาทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพราะเราก็เตรียมตัวมาหลายเดือนเพื่อเป้าหมายนี้เช่นกัน”

“แป้งขอขอบคุณน้องๆ ทุกคนที่ตั้งใจกับทุกๆ เกมที่ผ่านมา เราเหลืออีกแค่นัดเดียว จึงอยากให้ทุกคนมีสมาธิด้วยความตั้งใจ กำลังใจจากคนที่เรารักที่คอยเชียร์อยู่ที่บ้าน จึงอยากให้ทุกคนทำอย่างเต็มที่ ลงสนามสู้ให้เต็มที่ในนัดสุดท้ายนี้ แป้งขอฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยส่งกำลังใจเชียร์น้องๆ นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยู-19 ของแป้งด้วยนะคะ” ผู้จัดการทีมสาว กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น